Công Vinh được giao băng đội trưởng trước trận đấu với Đài Loan

Tuyết Nhung(TH)| 24/03/2016 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chưa có cuộc họp bỏ phiếu hay bầu bán gì nhưng thông tin về việc Công Vinh sẽ giữ băng đội trưởng của Đội tuyển Việt Nam là điều chắc chắn.

Sau khi triệu tập đội hình của Đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết vai trò của người đeo băng đội trưởng rất quan trọng. Ông cho biết: người đội trưởng phải có tầm ảnh hưởng lớn tới đồng đội, là người truyền lửa trên sân, là cầu nối giữa ban huấn luyện và cầu thủ...Vì vậy, ông sẽ cân nhắc kỹ từng ứng viên, cho toàn đội bỏ phiếu để chọn.

Công Vinh được giao băng đội trưởng trước trận đấu với Đài Loan

Công Vinh sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp đội tuyển Đài Loan vào tối nay. 

Chỉ còn vài tiếng nữa đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Đài Loan nhưng vẫn chưa có cuộc họp bỏ phiếu hay bầu bán gì cho cương vị người đội trưởng. Dù như vậy, nhưng thông tin tiền đạo sinh năm 1985 Công Vinh sẽ giữ cương vị đó đã được nhiều người ủng hộ.

HLV Hữu Thắng cũng đã xác thực thông tin và cũng bày tỏ niềm hy vọng rằng người học trò đồng hương sẽ "nổ súng" trước Đài Loan, tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 - khu vực châu Á.

Trong số 23 thành viên của tuyển Việt Nam hiện tại, Công Vinh là người có thâm niên “ăn cơm tuyển” lâu nhất. Anh cũng là công thần với cú đánh đầu ngược tung lưới Thái Lan, giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008. Trong lần tập trung đội tuyển lần này, dù mới về hội quân cùng toàn đội được hai ngày anh lập tức ghi hat-trick trong trận đấu với Quảng Ninh.

Các cầu thủ trong đội tuyển cũng hết sức ủng hộ việc Công Vinh nắm giữ chiếc băng đội trưởng. Họ cũng cho rằng việc bầu bán, họp hành lúc này là không cần thiết.

Trận tranh tài với Đài Loan vào tối nay là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Hữu Thắng. Nhiệm vụ của chiến lược gia người xứ Nghệ không chỉ là giúp đội nhà giành ba điểm mà còn phải trình diễn lối chơi đẹp mắt như lời ông hứa trong ngày ông nhậm chức nên vị HLV này cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào những học trò của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh được giao băng đội trưởng trước trận đấu với Đài Loan