Doanh nghiệp - Doanh nhân

Công ty Nam Bình Xuyên Green Park tặng quà cho VĐV đạt HCV tại SEA Games 2023

PV 03/06/2023 - 15:01

Chiều 2/6, tại thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra buổi lễ tuyên dương VĐV Vũ Thị Thanh Bình - người đạt huy chương vàng môn võ gậy tại Sea Games 32. Công ty TNHH Phát triển Nam Bình Xuyên Green Park (thuộc Tập đoàn PNX), chủ đầu tư của dự án khu công nghiệp Green Park tại Vĩnh Phúc đã trao tặng phần quà cho VĐV Thanh Bình để tôn vinh thành tích xuất sắc của cô.

Không chỉ tập trung phát triển kinh tế, Công ty TNHH Phát triển Nam Bình Xuyên Green Park luôn chú trọng và đề cao các giá trị về con người

Sân chơi Sea Games 32 đã khép lại, cùng với đó là những thành tích ấn tượng của đoàn thể thao Việt Nam, với tổng số huy chương lên tới 355, trong đó có 136 huy chương vàng.

Với tinh thần thi đấu quyết tâm, VĐV Vũ Thị Thanh Bình - người con của thị trấn Đạo Đức, tỉnh Vĩnh Phúc, đã xuất sắc giành được huy chương vàng ở hạng cân 55kg nữ nội dung gậy cứng, bộ môn võ gậy Arnis.

nhud3.jpg
Đại diện Công ty TNHH Phát triển Nam Bình Xuyên Green Park trao quà cho VĐV Vũ Thị Thanh Bình.

Trong buổi lễ tuyên dương ngày 2/6/2023, Công ty TNHH Phát triển Nam Bình Xuyên Green Park (thuộc Tập đoàn PNX) đã trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho VĐV Vũ Thị Thanh Bình. Đây là vừa là món quà vật chất nhưng cũng mang ý nghĩa tinh thần to lớn, vừa là lời cổ vũ, động viên của doanh nghiệp dành cho những cống hiến thầm lặng của VĐV Thanh Bình nói riêng và Đoàn Thể thao Việt Nam nói chung. 

Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn nhận thức rằng, để đạt được sự phát triển bền vững qua năm tháng, không chỉ tập trung vào lợi nhuận kinh tế mà còn phải chú trọng vào trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Thông qua sự kiện này, tập đoàn PNX mong muốn sẽ trở thành đơn vị đi đầu trong các hoạt động nhằm phát triển và xây dựng cộng đồng, xã hội tốt đẹp hơn. 

Gia nhập vào thị trường Việt Nam, Tập đoàn PNX - chủ đầu tư dự án Green Park Vĩnh Phúc, luôn mong muốn song hành cùng sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Với tâm thế tiên phong, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giao lưu giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, Tập đoàn PNX đã và đang khẳng định vị thế là doanh nghiệp dành nhiều sự đầu tư và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội tại Việt Nam. 

Green Park Vĩnh Phúc được định hướng thành nơi kết nối con người và công nghệ, hiện tại và tương lai

Sở hữu vị trí chiến lược, Green Park Vĩnh Phúc chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40 phút di chuyển (36 km) và cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài 18 km. Ngoài ra, do tiếp giáp với các tuyến đường lớn như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Quốc lộ 5A-388-39A… Green Park có thể kết nối thuận tiện và linh hoạt với các khu công nghiệp lân cận khác như SEV Sam Sung Bắc Ninh, SEVT Sam Sung Thái Nguyên hay Huyndai Ninh Bình.

nhud.jpg
KCN Green Park Vĩnh Phúc có quy mô 300 ha. (Ảnh quy hoạch tổng thể)

Xây dựng trên khu đất rộng 300 ha, trong đó 200 ha dành cho đất xây dựng nhà xưởng và kho bãi, Green Park phân chia các lô đất có diện tích từ nhỏ, trung bình đến lớn nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư và khách hàng. Diện tích còn lại được dành cho cơ sở hạ tầng, khu vực quản lý vận hành và dịch vụ phụ trợ, đặc biệt là dành cho diện tích cảnh quan, cây xanh và mặt nước.

Green Park được Tập đoàn PNX đặc biệt ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và thông minh. Hệ thống quản lý tích hợp trung tâm IMS, hệ thống an ninh an toàn sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, hệ thống logistic tự động định vị hàng hóa theo thời gian thực hay hệ thống quản lý và đối phó khẩn cấp với dịch bệnh… là một vài trong rất nhiều tiện ích vượt trội áp dụng công nghệ cao vào vận hành mà khu công nghiệp Green Park cung cấp.

Ngoài ra, tại Green Park, hệ thống những tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái nhà xưởng hay tại các khu đất trống sẽ cung cấp nguồn năng lượng sạch và dồi dào cho khu công nghiệp.

Lượng điện dư thừa sẽ được phân phối và trao đổi với hệ thống lưới điện quốc gia, nhằm nâng cao năng lực vận hành tài nguyên một cách hiệu quả.

Hệ thống cấp thoát nước khoa học và xử lý nước thải công nghệ cao bao quanh khu công nghiệp sẽ giúp Green Park chắt chiu nguồn nước sạch mà vẫn đảm bảo nhu cầu tiêu dùng cho sản xuất.

"Xanh và thông minh, Green Park Vĩnh Phúc tiên phong cho một khu công nghiệp kiểu mẫu để kiến tạo tương lai bền vững", đại diện chủ đầu tư tập đoàn PNX  kỳ vọng.

Hotline: 098 167 66 88

Website: greenparkvp.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nam Bình Xuyên Green Park tặng quà cho VĐV đạt HCV tại SEA Games 2023