Công ty Hoàng Quân cất nóc dự án NOXH - HQC Plaza

Bảo Lan| 20/05/2015 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (19/5), Công ty Cổ Phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã tiến hành các thủ tục cất nóc block HQ4 và chính thức hoàn thiện toàn bộ phần thô dự án nhà ở xã hội HQC Plaza.

Công ty Hoàng Quân cất nóc dự án NOXH - HQC Plaza

Dự án HQC Plaza đã chính thức được hoàn thiện phần thô vào ngày 19/5

HQC Plaza tiền thân là dự án nhà ở thương mại chuyển đổi sang nhà ở xã hội và được chính thức khởi công ngày 17/11/2013. Nhằm thực hiện việc bàn giao nhà đúng thời gian cam kết, giữ vững niềm tin với khách hàng của chủ đầu tư, thì HQC Plaza luôn nhận được sự quan tâm sát sao và chỉ đạo kịp thời của chính quyền từ Trung ương đến địa phương như Đoàn Đại biểu Quốc hội, Bộ Xây dựng, Bộ Công an, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng BIDV, UBND thành phố Hồ Chí Minh, Sở xây dựng, Ban Quản lý khu Nam và các ban, ngành khác.

Công ty Hoàng Quân cất nóc dự án NOXH - HQC Plaza

Nỗ lực để hoàn thiện toàn bộ phần thô, sẽ giúp CĐT giao nhà đúng như cam kết

Tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, HQC Plaza có diện tích khuôn viên 35.209,3m2, gồm 04 block chung cư HQ1, HQ2, HQ3, HQ4 với chiều cao từ 23 – 24 tầng; tổng diện tích xây dựng 11.214,68m2, mật độ xây dựng là 33%. HQC Plaza cung cấp cho thị trường 1.735 căn hộ có diện tích từ 54m2 – 69m2 với mức giá từ 12,8 triệu đồng/m2

Đặc biệt, HQC Plaza là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TP.HCM mà chủ đầu tư và khách hàng cùng được hưởng chính sách hỗ trợ trong gói 30.000 tỷ theo Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ. Đến thời điểm hiện tại, HQC Plaza đã bán được 1.461 trên tổng số 1.735 căn hộ và cam kết giao nhà từ quý 4/2015.

Với mục tiêu phát triển toàn diện các tiện ích để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân HQC Plaza, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã hợp tác với những tập đoàn hàng đầu thế giới và Việt Nam như: LG, Hyundai, Viglacera để cung cấp các dịch vụ, trang thiết bị tại dự án.

Ông Trương Anh Tuấn – Tổng Giám đốc HQC chia sẻ “Không chỉ giúp người dân giải quyết khó khăn về nhà ở, mà thông qua việc thành lập Quỹ học bổng HQC Plaza, chúng tôi mong muốn được góp phần chia sẻ trách nhiệm với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của cư dân tại dự án”.

Có thể thấy, HQC Plaza là một điển hình mẫu mực trong việc tiên phong xây dựng, phát triển nhà ở xã hội theo Nghị quyết 02/NQ-CP, Nghị định 188/2014/NĐ-CP của Chính phủ.

Sự thành công của HQC Plaza cho thấy quan điểm đúng đắn trong chính sách nhà ở xã hội của Nhà nước, góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu về nhà ở xã hội ngày càng tăng của người dân, đưa chủ trương nhà ở xã hội trở nên thiết thực hơn trên con đường hiện thực hóa chiến lược nhà ở của Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Hoàng Quân cất nóc dự án NOXH - HQC Plaza