Ngân hàng

Công đoàn Agribank với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tống Toàn 27/07/2023 - 10:26

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công đoàn Agribank cùng các cấp công đoàn trong toàn hệ thống tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên mọi miền đất nước.

z4547935671062_05b6255f20ce84cf2fd4b76a4ab88951-1-(1).jpg
Công đoàn Agribank thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh tại tỉnh Hà Nam

Đã thành truyền thống, trong những ngày đầu tháng 7, Công đoàn Agribank tổ chức thăm hỏi, tặng quà  một số Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, người có công với cách mạng, như: Trung tâm Điều dưỡng Lạng Giang - Bắc Giang; Kim Bảng, Duy Tiên - Hà Nam; Sầm Sơn - Thanh Hóa; Long Đất - Bà Rịa Vũng Tàu; Thuận Thành - Bắc Ninh; Trung tâm nuôi dưỡng người có công tỉnh Thái Bình, Ninh Bình… với tổng số tiền trên 800 triệu đồng. 

Đến thăm và trao quà cho các thương, bệnh binh tại một số Trung tâm điều dưỡng, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, cùng các thành viên trong đoàn thay mặt đoàn viên, người lao động Agribank ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khoẻ đến các thương, bệnh binh; bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục yên tâm điều trị, vượt qua bệnh tật để sống vui, khỏe, hạnh phúc; luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

nim2.jpg
Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Bắc Giang tổ chức thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7/2023

Tại các địa phương, Công đoàn các cấp tổ chức nhiều chương trình chung tay cùng cộng đồng và xã hội chia sẻ, động viên gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương, bệnh binh trên cả nước. Đây là những hành động đẹp, là truyền thống của Công đoàn các cấp và đoàn viên, người lao động toàn hệ thống góp phần phát huy truyền thống văn hóa của Agribank.

Cũng trong những ngày tháng 7 giàu ý nghĩa, Công đoàn Agribank tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng do các Công đoàn cơ sở trực thuộc đang nuôi dưỡng; đoàn viên, người lao động Agribank là con liệt sỹ và thương binh với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Đây là một trong những việc làm thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Agribank đối với đoàn viên, người lao động, kịp thời động viên người lao động yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển chung của toàn hệ thống. 

z4547936062791_76c3c2bd3d5feecbd73b85db6b3e2370.jpg
Công đoàn Agribank chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt đoàn viên, người lao động Agribank là con liệt sỹ và thương binh

Các hoạt động tri ân các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ là hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn các cấp trong hệ thống Agribank, tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đoàn viên, người lao động Agribank hôm nay, tiếp tục nâng cao ý thức, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh; thực hiện tốt trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Agribank với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa ngày Thương binh - Liệt sỹ