Pháp luật

Có hay không cựu nhân viên ngân hàng ôm nhiều tỉ đồng bỏ trốn?

Minh Phương 03/02/2024 - 22:06

Dư luận tại tỉnh Quảng Bình đang xôn xao trước thông tin một cựu nhân viên ngân hàng có chi nhánh tại đây, huy động vốn lãi suất cao để đáo nợ cho khách hàng, rồi ôm nhiều tỉ đồng bỏ trốn.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Công lý tại Quảng Bình, những ngày qua có tin đồn một nữ nhân viên ngân hàng có chi nhánh tại TP. Đồng Hới là L.T.T.T. (SN 1987) đã huy động hàng tỉ đồng của nhiều người với lãi suất cao, nói là để đáo nợ cho khách hàng, nhưng sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin từ một số khách hàng cho biết, việc huy động vốn để đáo nợ ngân hàng cho khách hàng được bà T. làm nhiều năm nay và không xảy ra điều tiếng gì. Lãi suất huy động bà T. vẫn thanh toán đúng như cam kết.

Tuy nhiên thời gian gần đây, mọi người liên lạc qua điện thoại thì bà T. tắt máy, tìm đến nhà thì người nhà nói bà T. đã rời nhà đi chưa rõ nguyên nhân.

Liên hệ với Công an TP. Đồng Hới để xác nhận thông tin, phóng viên được đơn vị này cho biết, có nghe tin đồn về sự việc, nhưng nếu số lượng tiền trên 500 triệu thì quá thẩm quyền của đơn vị.

Để có thông tin đa chiều, phóng viên đã liên lạc với Giám đốc chi nhánh ngân hàng nơi bà T. từng làm chuyên viên tại đây và được vị này này cho biết Bà T. đã nộp đơn xin nghỉ việc từ cuối năm 2023. Qua rà soát, hiện không liên quan gì đến các khoản vay của khách tại ngân hàng.

“Hiện gia đình họ đang thu xếp để giải quyết các vấn đề liên quan với mấy người đó. Nói chung bây giờ nợ mấy cũng chưa thể biết được, vì bà T. không có mặt địa phương’, vị Giám đốc này thông tin thêm.

Để có thông tin chính thức từ phía Công an tỉnh Quảng Bình, phóng viên đã liên hệ để nắm rõ sự việc và được một lãnh đạo đơn vị này cho biết, đến nay chỉ nghe đồn đại như thế thôi, chưa thấy có ai tố cáo gửi cơ quan Công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có hay không cựu nhân viên ngân hàng ôm nhiều tỉ đồng bỏ trốn?