Cô gái ở Bình Tân mất tích bí ẩn sau cuộc gọi cầu cứu

Hà Kim| 02/03/2019 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 4 ngày mất tích bí ẩn, cô gái bất ngờ gọi điện cho người thân cầu cứu nhưng giữa cuộc gọi bị đe doạ, tắt máy.

Ngày 2/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của chị Đào Thị Thảo Vi (20 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú quận Bình Tân).

Trước đó, ngày 21/2, gia đình đến công an trình báo về việc chị Vi đột nhiên mất tích. Cụ thể, vào chiều hôm đó, gia đình đi làm về đến phòng trọ nằm trên đường tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì không thấy Thảo Vi đâu, liên lạc không được nên đi tìm.

Cô gái ở Bình Tân mất tích bí ẩn sau cuộc gọi cầu cứu

Hình ảnh của Vi trước khi mất tích. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Qua tìm hiểu, gia đình được biết trước đó cô gái này được một nam thanh niên chở đi. Họ cố gắng liên lạc và tìm kiếm không có kết quả nên báo cảnh sát.

Bất ngờ vào ngày 26/2, chị Bùi Thị Oanh là bác dâu của cô gái này nhận được cuộc gọi cầu cứu của Thảo Vi qua zalo nói “Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở quận 12”. 

Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện thì có giọng của kẻ lạ vọng vào: “Mày tắt máy không tao đánh chết...!”. Sau đó, dù gia đình đã cố gắng liên lạc nhưng không có kết quả.

Từ sau cuộc gọi đó đến nay, gia đình Thảo Vi không còn nhận được bất cứ thông tin nào của cô gái này.  

Liên quan đến vụ mất tích, một cán bộ Công an quận Bình Tân cho biết, trong phần trình báo vụ việc, người thân cô gái có cung cấp thông tin tình nghi về một nam thanh niên cùng quê. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh các thông tin này. Tuy nhiên, do việc cung cấp thông tin khá mơ hồ nên việc xác minh gặp nhiều khó khăn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái ở Bình Tân mất tích bí ẩn sau cuộc gọi cầu cứu