Clip Liverpool lội ngược dòng ở cup FA trước Crystal Palace

Lan Trần| 15/02/2015 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù thi đấu không tốt ở Premier League, nhưng Liverpool đã có kết quả không tệ ở Cúp FA khi vừa chính thức giành vé vào tứ kết bằng việc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace, thày trò HLV Brendan Rodgers khá tự tin khi áp đặt lối chơi tấn công trước đội chủ nhà và cũng đã tạo được một số tình huống bóng nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Julian Speroni.

Tuy nhiên bất ngờ ở phút thứ 15, từ tình huống đẩy bóng ra của thủ môn Simon Mignolet, Fraizer Campbell  đã kịp lao vào đá bồi mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước, Liverpool tăng cường sức ép nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ bàn. Dù vậy, cũng phải chờ đến đầu hiệp hai, bàn thắng mới được ghi cho The Kop do công của Daniel Sturridge ở phút thứ 49.

Bàn thắng gỡ hòa thổi bùng lên hy vọng cho Liverpool nên các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn. Phút thứ 58, từ cú dứt điểm của Mario Balotelli, Adam Lallana  lao vào đá bồi mang về cho The Reds bàn thắng thứ hai.

Không còn gì để mất, đội chủ sân Selhurst Park dồn lên tấn công, may mắn là Liverpool đã vững vàng bảo vệ được chiến thắng 2-1 của mình và chính thức giành vé vào tứ kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Liverpool lội ngược dòng ở cup FA trước Crystal Palace