Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Thái Lan đối đầu Indonesia

Sơn Triệu| 09/12/2016 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thái Lan có chiến thắng đậm 4-0 trước Myanmar trong trận bán kết lượt về, qua đó thầy trò HLV Kiatisak chính thức có tấm vé vào chơi chung kết.

Tuyển Thái Lan với đẳng cấp vượt trội cộng ưu thế sân nhà đã không khó khăn gì để áp đặt lối chơi lên đội khách Myanmar. Có tới 4 bàn thắng được ghi vào lưới đối thủ láng giềng trên sân Rajamangala. Những người ghi bàn cho đội bóng xứ chùa vàng lần lượt là: Masuk, Bunmathan, Chatthong và Songkrasin.

Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Thái Lan đối đầu Indonesia

Thái Lan đánh bại Myanmar 4-0 để vào chung kết gặp Indonesia

Như vậy, Thái Lan đã có thắng lợi tuyệt đối 6-0 trước Myanmar sau hai lượt bán kết đi và về. Đây là thành tích ấn tượng nhất từ trước tới nay tại vòng bán kết được đội bóng của Kiatisak tạo ra. Zico Thái đang đứng trước cơ hội lần thứ hai liên tiếp vô địch AFF Suzuki Cup.

Trong khi đó Indonesia dù được đánh giá không cao tại giải đấu lần này nhưng thầy trò Riedl đã lách qua khe cửa hẹp tại vòng bảng với chiến thắng 2-1 trước Singapore. Trong loạt bán kết, đội bóng xứ vạn đảo vượt qua tuyển Việt Nam với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Đây là điều khá bất ngờ nhưng là xứng đáng với những gì tuyển Indonesia đã trình diễn.

Dù nhiều năm dẫn dắt các đội bóng khu vực Đông Nam Á tranh tài khu vực nhưng chiến lược gia người Áo chưa một lần lên ngôi vô địch AFF. Hy vọng ông Riedl sẽ tìm ra phương án khả thi để tiếp tục đánh bại được Thái Lan. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết AFF Suzuki Cup 2016: Thái Lan đối đầu Indonesia