Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho Xã hội” tại Giải thưởng Global Economics 2024

PV 25/06/2024 - 17:40

Ban Tổ chức giải thưởng Global Economics 2024 vừa vinh danh bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG với danh hiệu “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho Xã hội” (Most Socially Responsible Business Chairwoman) ghi nhận những nỗ lực đóng góp và cống hiến hết mình của bà trong các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Đây là lần thứ hai liên tiếp bà Nguyễn Thị Nga được Ban tổ chức giải thưởng Global Economics vinh danh, sau giải thưởng “Nữ Doanh Nhân Tiêu Biểu” (Outstanding Women Entrepreneur) năm 2023.

brg-group-tge-digital-certificates-1.png
Giải thưởng “Chủ tịch Tập đoàn Cống Hiến Cho Xã Hội” vinh danh bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG.

Trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, với triết lý nhân văn “Được sẻ chia là hạnh phúc”, dưới sự lãnh đạo của bà Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG đã triển khai hàng loạt các hoạt động an sinh xã hội và từ thiện như hỗ trợ người nghèo, trao tặng nhà tình nghĩa và đóng góp vào các quỹ an sinh xã hội.

Chỉ tính riêng giai đoạn đại dịch Covid-19, mặc dù các hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, Tập đoàn BRG vẫn nỗ lực đóng góp hơn 200 tỷ đồng cho các công tác phòng chống dịch và an sinh xã hội trên khắp đất nước. Gần đây nhất, Tập đoàn BRG cũng hỗ trợ xây dựng 1.200 ngôi nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An với kinh phí lên tới 60 tỷ đồng.

Những nỗ lực cống hiến của bà Nguyễn Thị Nga đã được ghi nhận và vinh danh bởi các cơ quan chính quyền và nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, đặc biệt là Huân chương Lao động Hạng Nhất cho cá nhân bà Nguyễn Thị Nga và Huân chương Lao động Hạng Nhì cho Tập đoàn BRG vừa qua./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh “Chủ tịch Tập đoàn Cống hiến cho Xã hội” tại Giải thưởng Global Economics 2024