Chris Columbus muốn làm phim khác về Harry Potter

Hà Thu| 21/07/2015 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chris Columbus - người đã thành công với 2 tập phim đầu về Harry Potter vừa tiết lộ rằng, ông muốn tiếp tục làm một bộ phim khác về cậu bé Harry Potter và hai người bạn của cậu là Ron và Hermione.

Đây là chia sẻ của đạo diễn Chris Columbus trên kênh Radio của tờ Entertaiment Weekly, hôm thứ hai vừa qua. Vị đạo diễn của siêu bom tấn Pixels cho rằng, có rất nhiều câu chuyện thú vị để kể khi nói đến bộ ba nhân vật chính trong phim: Harry Potter, Ron Weasley và Hermione Granger và ông muốn viết lại những câu chuyện đó.

Chris Columbus muốn làm phim khác về Harry Potter

Harry Potter

Được biết, trước đó, Chris Columbus đã đạo diễn 2 tập Harry Potter và viên đá của thầy phù thủy (2001), Harry Potter và những căn phòng bí mật (2002).

Theo lời kể của Chris Columbus, sau khi làm xong hai tập phim đầu tiên về Harry Potter, ông đã từng muốn làm tiếp các phần tiếp theo của bộ phim này, nhưng ông đã xa gia đình của mình quá lâu để làm 2 tập phim nên khá lo lắng cho gia đình.

Vì thế, cho đến bây giờ, ông muốn bắt tay lại và viết một câu chuyện khác về Harry, Ron và Herminone. Không phải là câu chuyện “hậu Harry Potter” do chính nhà văn J.K. Rowling viết có tên gọi là Fantastic Beasts and Where to Find Them (Tạm dịch: Sinh vật huyền bí và Nơi tìm thấy chúng), mà hãng phim Warner Bros đang chuyển thể thành 3 tập phim sẽ ra mắt vào các năm 2016, 2018 và năm 2020. Cuốn sách này đã xuất bản vào năm 2001, thời điểm loạt phim và truyện Harry Potter đang rất ăn khách.

Chris Columbus muốn làm phim khác về Harry Potter

Đạo diễn Chris Columbus và nhân vật Harry Potter do Daniel Radcliffe thủ vai

“Fantastic Beasts and Where to Find Them đã viết tiếp những câu chuyện li kỳ xung quanh bộ ba nhân vật chính, nhưng tôi muốn đi tiếp và viết một câu chuyện khác hoàn toàn về Harry, Ron và Hermione. Tôi chỉ thích thú với những gì sẽ xảy ra với bộ ba này sau khi kết thúc tập phim cuối cùng, bởi vì sau đó họ đã bước qua tuổi 18. Câu chuyện sau 18 năm của Harry sẽ là những điều tuyệt vời và thú vị!”- Chris Columbus cho biết.

Khi được hỏi về việc chia sẻ ý tưởng này với nhà văn J.K. Rowling, Columbus cho rằng, mình không đủ can đảm để nói với nữ nhà văn: “Tôi tôn trọng cô ấy. Nhưng tôi rất tò mò và muốn biết về thời gian mất tích của Harry Potter. Vì thế, tôi muốn có những câu chuyện khác về cậu bé này và hai người bạn đồng hành cùng cậu trong hành trình tìm lại chính mình đó!”.

Hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim giả tưởng có tên gọi là “Pixels” của Chris Columbus sẽ ra mắt công chúng vào ngày 24/7. Đây là bộ phim về sự xâm lăng của người ngoài hành tinh khi họ vô tình hiểu nhầm các trò chơi điện tử băng cổ điển vào những năm 1980 là lời tuyên chiến và quyết định lên đường hủy diệt Trái Đất.

Mặc dù Adam Snadler hiện đang mất dần lượng fan do phong độ diễn xuất không còn tốt như trước, nhưng với tài năng của Chris và những gì thể hiện trong trailer, người xem hoàn toàn có thể hi vọng bộ phim này sẽ đưa Adam thoát khỏi tình trạng xuống dốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chris Columbus muốn làm phim khác về Harry Potter