Chồng nhẫn tâm hắt axit vào vợ trước mặt con gái và bố vợ

T.Thủy| 26/03/2018 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, gã chồng nhẫn tâm hắt cả can axit vào người vợ trước mặt bố vợ và con gái khiến cả khu phố bàng hoàng.

Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông (SN 1983, quê Quỳnh Phụ, Thái Bình) để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi tạt axit vào người vợ.

Sự việc xảy ra vào chiều 24/3, nạn nhân là chị  Đ.T.H (SN 1985, trú tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội, là vợ của Thông).

Chồng nhẫn tâm hắt axit vào vợ trước mặt con gái và bố vợ

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu được biết, chị H. và Thông là vợ chồng nhưng đã ly hôn. Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thông có xin lỗi bố mẹ chị H. và vợ chồng quay về ở với nhau nhưng thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

Sáng ngày 24/3, Thông khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, chị H. có gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng.

Trong lúc cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Thông liền chạy đi lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị H., trước sự bất lực của bố vợ và đứa con gái của Thông mới 8 tuổi.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phía nhà chị H., mọi người chạy đến thì Thông đã bỏ chạy còn chị H. đau đớn, quằn quại, tóc tai và mặt mũi cháy xém. Người dân trong khu phố đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng nhẫn tâm hắt axit vào vợ trước mặt con gái và bố vợ