Chơi bạc nhược, M.U lại thua thảm trước Man City

Hiệp Tạ| 26/03/2014 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, M.U đã phải đón nhận thêm một thất bại trước Man City trong trận đá bù diễn ra vào rạng sáng nay.

Được thi đấu trên sân nhà, lại tung ra sân đội hình gồm tới 3 tiền vệ trung tâm là Fellaini, Carrick và Cleveley, David Moyes hi vọng có thể bóp nghẹt tuyến giữa cực mạnh của Man City. Tuy nhiên, khi mà những tính toán của vị chiến lược gia người Scotland còn chưa mang lại hiệu quả thì Dzeko đã khiến sân Old Trafford chết lặng. Ngay ở phút thứ nhất của trận đấu, từ phá sút bóng dội cột dọc của Nasri, tiền đạo người Bosnia đã băng vào đêm bóng cận thành mở tỉ số của trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, Man City chơi đầy hưng phấn và tạo ra được một thế trận lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà. Bộ đôi Y.Toure và Fernandinho đã khiến tuyến giữa đông người của Quỷ đỏ không có nhiều đất diễn trong khi Silva và Nasri liên tục khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, M.U cũng có được một vài cơ hội ngon ăn nhưng đáng tiếc Mata hay Fellaini lại không thể tận dụng thành công.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, David Moyes đã lần lượt tung Kagawa và Valencia vào sân nhằm cải thiện mặt trận tấn công. Dẫu vậy, một lần nữa những tính toán của vị chiến lược gia này không phát huy hiệu quả khi những pha lên bóng của Quỷ đỏ vẫn thiếu sự sắc nét.

Chơi bạc nhược, M.U lại thua thảm trước Man City

Thêm một lần nữa M.U thể hiện sự yếu đuối của mình

Nếu như đội chủ nhà tỏ ra bế tắc bao nhiêu thì đội khách lại chơi sắc sảo bấy nhiêu. Phút 56, Nasri đá phạt kỹ thuật để Dzeko băng vào đệm bóng cận thành giúp Man xanh nhân đôi cách biệt đồng thời lập cú đúp cho riêng mình. Đến lúc này, tinh thần của các cầu thủ M.U đi xuống rõ rệt và David Moyes thì chỉ biết đứng nhìn.

Trong thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi Man City có thêm bàn thắng. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Y.Toure có một pha bóng cực kỳ khéo léo trong vòng cấm rồi tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục De Gea. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận 3-0 ngay trên sân Old Trafford, Man City cho thấy đẳng cấp vượt trội. Trong khi đó, M.U thêm một lần nữa khiến các CĐV phải thất vọng đến cùng cực bởi sự bạc nhược của mình.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Edin Dzeko 1’, 56’, Yaya Toure 90’

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Rafael, Ferdinand, Jones, Evra, Carrick, Cleverley (Kagawa 46’), Fellaini (Valencia 66’), Mata, Welbeck (Chicharito 76’), Rooney.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Yaya Toure, Fernandinho, Nasri (Milner 74’), Silva, Navas (Javi Garcia 68’), Dzeko (Negredo 79’).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chơi bạc nhược, M.U lại thua thảm trước Man City