Chính thức khai mạc Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021

PV| 24/04/2021 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/4, tại Sân vận động TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá Cúp quốc gia Bamboo Airways 2021, với trận đối đầu giữa CLB Topenland Bình Định và CLB Long An, mở đầu cho mùa giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Tham dự lễ khai mạc có ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cùng các đại diện lãnh đạo tỉnh; ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF - trưởng ban điều hành giải; ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cùng các đại diện lãnh đạo hãng; toàn thể ban huấn luyện và các tuyển thủ CLB Topenland Bình Định và CLB Long An, cùng đông đảo cổ động viên và đại diện các cơ quan thông tấn, truyền hình.

cup-bong-da-bamboo-airways.jpg
Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tặng hoa cho ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, nhà tài trợ chính của giải năm nay.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF - trưởng ban điều hành giải, “gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, đặc biệt là Nhà tài trợ chính Bamboo Airways, đồng thời cam kết VPF sẽ không ngừng nỗ lực tiến về phía trước để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu chất lượng và hấp dẫn, cũng như đem đến không khí của những ngày hội bóng đá cho người hâm mộ Việt Nam”.

Về phía nhà tài trợ, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways “cam kết sẽ hỗ trợ ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện để VPF tập trung tổ chức giải đấu chuyên nghiệp, sôi động và hấp dẫn”. Ông Đặng Tất Thắng kỳ vọng “với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, sự nỗ lực của các cầu thủ, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp và ghi dấu trong giai đoạn phát triển mới của bóng đá Việt Nam".

cup-bong-da-bamboo-airways2.jpg
Topenland Bình Định gặp Long An ở trận ra quân chiều 24/4/2021 trên Sân vận động Quy Nhơn

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways năm nay có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Để phục vụ đông đảo người hâm mộ và quảng bá hình ảnh của giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 được truyền hình trực tiếp.

Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 được giới chuyên môn dự báo hấp dẫn và khó đoán, khi các đội bóng hàng đầu ra sức tìm kiếm một tấm vé vào sân chơi châu lục như CLB Hà Nội, Viettel, CLB TP.HCM, B. Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC… Chưa kể, giới chuyên môn càng khó dự đoán hơn khi các đội đều có sự đầu tư mạnh mẽ cho cuộc chinh phục các sân chơi trong nước.

Bên cạnh đó, những đội bóng có thành tích chưa như mong muốn tại sân chơi VĐQG có thể tìm kiếm cơ hội ở Cúp Quốc gia - với thể thức loại trực tiếp, mở ra cơ hội lớn cho các đội tham vọng tranh ngôi vương.

Tiếp nối thành công về hợp tác tại các mùa giải trước, Bamboo Airways tiếp tục là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 (Bamboo Airways National Cup 2021) với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Tiền mặt trị giá 01 tỷ đồng cho đội đoạt Cúp, được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cúp năm 2022 và thi đấu trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia 2021; 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì; 200 triệu đồng cho hai đội đồng hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

 

cup-bong-da-bamboo-airways3.jpg

Cùng với đó, Bamboo Airways cung cấp các dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế cho các tuyển thủ, ban huấn luyện các đội tham dự giải…, đặc biệt xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt phù hợp với đặc thù của giải, tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho cổ động viên tham gia cổ vũ các trận đấu. Qua đó, Bamboo Airways chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Cộng đồng an toàn, Bóng đá trở lại” từ các tuyển thủ gửi tới người hâm mộ."

Bên cạnh hoạt động khai thác thương mại, mục tiêu đồng hành, hỗ trợ phát triển nền thể thao nước nhà, đặc biệt là các môn thể thao thành tích cao, là một trong những hoạt động được Bamboo Airways dành nhiều tâm huyết. Hãng là nhà tài trợ chính, tài trợ vận chuyển cho nhiều giải đấu cấp quốc gia và các CLB như Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa… Hãng cũng dành nhiều sự quan tâm và đầu tư cho các lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp khác như bóng chuyền, giải chạy việt dã, golf…

Bamboo Airways hiện khai thác thương mại trên hơn 60 đường bay, vận chuyển 7,5 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam 3 năm liên tiếp tính đến 2021. Hãng được xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19 cũng như đạt mức tuyệt đối về an toàn hàng không.

Hãng được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Website: www.bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hoặc các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khai mạc Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021