Chiêm ngưỡng xe điện 3 bánh “ngầu” như siêu xe

Hà Kim| 06/12/2016 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, công ty Girfalco đến từ Canada đã cho ra đời một chiếc xe điện 3 bánh, có thiết kế hầm hố không thua kém Lamborghini Aventador J hay nhiều siêu xe đến từ Ý, cùng sức mạnh tương đương xe thể thao thông thường.

Chiếc xe mang tên Azkarra, nó sở hữu thiết kế nổi bật với phần đầu xe ấn tượng nhờ cụm đèn pha 2 bi tròn độc đáo kèm dải đèn LED ở viền. Đáng chú ý nhất là cản trước được thiết kế như xe đua và không có kính chắn gió phía trước.

Chiêm ngưỡng xe điện 3 bánh “ngầu” như siêu xe

Xe điện 3 bánh “ngầu” như siêu xe của Girfalco

Azkarra còn khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc Aventador J độc nhất của Lamborghini trước đây, hay màu đen bí ẩn gợi nhớ về chiếc xe trong phim Batman.

Girfalco cho biết, chiếc xe có hai phiên bản, gồm Azkarra phiên bản tiêu chuẩn và Azkarra S. Và Azkarra chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc.

Về động cơ, phiên bản chuẩn của xe được trang bị 1 động cơ điện duy nhất đặt ở bánh xe phía sau cho công suất 100 mã lực. Azkarra S đắt đỏ hơn với 3 động cơ cho công suất 301 mã lực truyền tới các bánh xe thông qua hộp số thửa riêng.

Chiêm ngưỡng xe điện 3 bánh “ngầu” như siêu xe

Công ty Canada hy vọng sẽ xuất xưởng được 25 chiếc mỗi năm

Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong vòng 4,5 giây. Nguồn năng lượng dự trữ cho phép xe hoạt động liên tục trong phạm vi 200 km mỗi lần sạc. Thời gian sạc đầy 80% pin của xe chỉ mất nửa tiếng với bộ sạc nhanh.

Công ty Canada hy vọng sẽ xuất xưởng được 25 chiếc mỗi năm kèm giá bán 51.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 73.000 USD cho Azkarra S.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng xe điện 3 bánh “ngầu” như siêu xe