Chelsea vượt mặt một loạt ông lớn vụ sao trẻ nước Đức

Duy Thái - Thụy Anh| 07/03/2020 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tình hình nhân sự hiện tại, Chelsea được dự đoán là sẽ có một kì chuyển nhượng hè 2020 vô cùng bận rộn.

Theo một loạt tờ báo uy tín tại Anh đưa tin, Chelsea hiện đã vượt qua một loạt những tên tuổi lớn khác để chiêu mộ thành công hậu vệ đang thuộc biên chế của VfL Bochum, Armel Bella-Kotchap.

Trước đó, The Blues đã gần như “án binh bất động” ở kì chuyển nhượng mùa đông 2020 vừa qua. Đây là động thái được đánh giá là vô cùng khó hiểu của đội chủ sân Stamford Bridge khi mà CLB này vừa được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm sau thời gian dài kháng cáo. Tuy nhiên ngay sau khi phiên chợ mùa Đông vừa đóng cửa được ít hôm, BLĐ The Blues lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với một bản hợp đồng lên đến 40 triệu euro.

Ngoài ra, báo giới Anh cũng đồng loạt loan tin Chelsea là một trong sáu đội bóng Anh đang theo dõi từng bước di chuyển của Bella-Kotchap, hậu vệ 18 tuổi đang thi đấu như lên đồng tại CLB Bochum thời gian gần đây.

Chelsea vượt mặt một loạt ông lớn vụ sao trẻ nước Đức

Hậu vệ Armel-Bella Kotchap đang chơi cực hay tại VfL Bochum.

Trung vệ này sinh ra ở Pháp, tuy nhiên lại chơi cho Đức ở cấp độ trẻ và đã có 5 lần ra sân cho đội U18 tính tới thời điểm hiện tại.

Ngoài Chelsea, Man City, Man United, Tottenham Hotspur, Sheffield United, Wolves ở Anh; Barcelona và Real Madrid ở Tây Ban Nha là những cái tên đã theo sát Bella-Kotchap. Tuy nhiên, Chelsea một là đội chiếm ưu thế hơn cả trong việc tiếp cận và chiêu dụ 'sao mai' tiềm năng này.

Mặc dù Bella-Kotchap đã gia hạn hợp đồng với Bochum đến năm 2024 thế nhưng khả năng cầu thủ này ra đi vẫn là rất lớn. Câu lạc bộ hạng hai của nước Đức sẵn sàng xem xét lời đề nghị cho Bella-Kotchap vào mùa Hè, với mức giá đề nghị ở mức 6,5 triệu bảng. Cùng lúc đó, Chelsea cũng đã được liên kết với thủ thành Ugurcan Cakir của Trabzonspor, trong kế hoạch tìm người thay thế Kepa Arrizabalaga

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea vượt mặt một loạt ông lớn vụ sao trẻ nước Đức