Chelsea lại giành “pole” vụ Kai Havertz

Duy Thái - Thụy Anh| 11/06/2020 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, tiền vệ tấn công người Đức Kai Havertz đã nhận được vô số lời mời gọi của hàng loạt đội bóng tên tuổi trên thế giới.

Lần lượt Real Madrid, Bayern Munich lẫn Barcelona, Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ để rước ngôi sao tấn công đầy tiềm năng này về đại bản doanh của mình. Thế nhưng có vẻ như Chelsea mới đang là đội bóng vươn lên chiếm giữ những lợi thế đầu tiên.

Theo những gì được đăng tải trên tờ The Sun, đại diện thành London sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của Havertz. Bên cạnh đó, sao mai người Đức cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở nước ngoài mà cụ thể ở đây là Premier League chứ không hề muốn ở lại Bundesliga hay sang La Liga.

Điều này đồng nghĩa với việc ngay cả khi các đội bóng khác có nhảy vào cuộc đua và đưa ra lời mời hấp dẫn tương tự Chelsea thì sức hút đến từ đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cứ là lớn hơn. Bởi thế cho nên sẽ chẳng có gì là sai nếu như Chelsea “bỏ qua” hàng loạt ông lớn khác để tập trung vào việc cần nhất lúc này: Thuyết phục BLĐ Leverkusen đồng ý “nhả” người.

Chelsea lại giành “pole” vụ Kai Havertz

Chelsea lại giành "pole" vụ Kai Havertz.

Nên biết, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây chính GĐKT của Leverkusen là cựu tiền đạo Rudi Voeller đã khẳng định ông sẽ cố gắng giữ chân tài năng trẻ người Đức bằng mọi giá. Phát biểu trước báo giới, Voeller chia sẻ: "Chúng tôi vẫn chưa từ bỏ hy vọng Havertz sẽ ở lại Leverkusen. Cả đội luôn cố gắng tạo mọi điều kiện cho Havertz để cậu ấy thể hiện hết khả năng của mình. Trong nửa sau mùa giải Havertz đã chơi rất tốt".

Havertz là cầu thủ rất đa năng. Bằng chứng là ở mùa giải này anh đã đá cả ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh phải và tiền đạo. Theo thống kê, riêng ở Bundesliga 2019/20 ,Havertz đã ghi 11 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo. Đáng chú ý, cả 11 bàn thắng nói trên đều được thực hiện trong vòng cấm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea lại giành “pole” vụ Kai Havertz