Cháy lớn bãi phế liệu, cột khói đen bốc cao khiến nhiều người hoảng sợ

Lê Tuấn| 30/12/2020 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay, một đám cháy lớn tại khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội), cột khói đen kịt bốc cao hàng trăm mét khiến người dân hoảng sợ.

Vào khoảng 12 giờ 15 trưa 30/12,  tại bãi tập kết thùng nhựa, phế liệu rộng khoảng 2.000m2 của một xưởng tái chế ở gần cảng Thanh Trì đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn. Hiện trường vụ cháy nằm giữa khu cỏ lau bỏ hoang gần bờ sông Hồng, cách xa khu dân cư vài trăm mét.

chay-30.12-2.jpeg
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo một số công nhân xưởng tái chế cho biết, khi mọi người đang nghỉ trưa thì có mùi khét, chạy ra ngoài bãi đã thấy lửa cháy rừng rực, khói bốc lên nghi ngút. 

Khu bãi toàn nhựa nên bén lửa rất nhanh. Mọi người hô hoán dập lửa nhưng cháy lớn không thể dập.

Được biết, xưởng tái chế đã hoạt động được 2 năm, chuyên thu gom nhựa, nghiềm vụ và đúc thành các khay đựng hoa quả, thực phẩm.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Một máy xúc được huy động để san gạt đống nhựa phế thải nhằm phun nước dập tắt ngọn lửa và làm nguội.

chay-30.12-4.jpg
Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế, bước đầu xác định 2 xe ô tô bị thiêu cháy rụi. May mắn vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn bãi phế liệu, cột khói đen bốc cao khiến nhiều người hoảng sợ