Đời sống

Cháu bé 4 tuổi bị ‘bỏ quên’ trên xe đưa đón học sinh đã tử vong

Đức Sơn 29/05/2024 21:52

Chính quyền địa phương và lực lượng Công an đang phối hợp với gia đình cháu G.H. để thực hiện các biện pháp điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ cháu bé 4 tuổi bị “bỏ quên” trên xe đưa đón học sinh, tối 29/5, trao đổi với PV Báo Công lý, ông Đinh Gia Dũng - Chủ tịch UBND TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, UBND TP. Thái Bình đã nhận được báo cáo sơ bộ của Công an TP. Thái Bình về trường hợp cháu G.H. (SN 2019, trú TP. Thái Bình) bị “bỏ quên” trên xe đưa đón học sinh.

“Đến hiện tại, chúng tôi đã nhận được tin buồn là cháu bé đã mất”, ông Dũng thông tin.

thaibinh.jpeg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Dũng, đến 21h40 tối cùng ngày, UBND TP. Thái Bình đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với chính quyền địa phương nơi cháu bé ở để thăm hỏi, động viên tinh thần đối với gia đình cháu bé. Đồng thời, các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND TP. Thái Bình sẽ tham mưu với lãnh đạo UBND TP. Thái Bình về các chính sách thăm hỏi, hỗ trợ gia đình cháu G.H.

“Hiện tại, chính quyền địa phương và lực lượng Công an đang phối hợp với gia đình cháu G.H. để thực hiện các biện pháp điều để làm rõ vụ việc”, ông Dũng cho hay.

Trước đó, tối cùng ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung về việc một bé học sinh mẫu giáo 4 tuổi bị “bỏ quên” từ sáng 29/5 đến chiều tối cùng ngày trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non H.N, xã Phú Xuân, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

thaibinh2.jpeg
Người dân phá cửa giải cứu cháu bé.

Theo bài đăng, sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành phá cửa, giải cứu cháu bé và đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Sau khi thông tin được đăng tải, bài đăng đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”.

Cũng trong tối 29/5, trao đổi với PV Báo Công lý, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về một trường hợp bé 4 tuổi bị “bỏ quên” trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non H.N và đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh Thái Bình xác minh, điều tra và làm rõ vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé 4 tuổi bị ‘bỏ quên’ trên xe đưa đón học sinh đã tử vong