Chat sex qua mạng, cô gái ở Hà Nội bị tống tiền

Phúc Thái| 01/01/2022 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trần Trung Tịnh (SN 1989) trú tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã có đơn xin đầu thú tại Công an huyện Hoài Đức, TP Hà Nội về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị L.N, trú tại huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Theo điều tra, khoảng tháng 9/2021, chị N lên mạng xã hội Bigo đăng ký làm idol ca hát. Trần Trung Tịnh lúc này sử dụng tài khoản Bigo kết nối và đề nghị được làm quản lý cho N.

Tháng 9/2021, Tịnh trao đổi qua Zalo với chị N. nói muốn có nhiều người tương tác thì phải "chat sex" cho Tịnh xem. Chị N. đồng ý. Sau đó, qua mạng zalo, chị N. thực hiện các động tác gợi dục cho Tịnh xem mà không biết đối tượng đã quay lại màn hình.

tinh.jpg
Đối tượng Trần Trung Tịnh (Ảnh: ANTĐ)

Ngày 12/11, Tịnh đã gửi đoạn video lưu hình ảnh chị N “tự sướng” qua Zalo. Tịnh đe dọa không tiếp tục “chat sex” thì sẽ đưa đoạn video này lên mạng xã hội hoặc phải chuyển cho Tịnh 10 triệu đồng.

Chị N nói không có tiền phải 2 tháng nữa mới có đủ, Tịnh tiếp tục đe dọa nêu 2 tháng nữa thì là số tiền sẽ là 100 triệu đồng. Do sợ hãi chị N xin chuyển cho Tịnh 5 triệu đồng. Tịnh đồng ý.

Ngày 17/11, Tịnh lại tiếp tục yêu cầu chị N phải đưa thêm cho mình 10 triệu đồng nữa nếu không sẽ đăng đoạn video của chị N lên mạng xã hội.

Lúc này chị N. mới trình báo cơ quan công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chat sex qua mạng, cô gái ở Hà Nội bị tống tiền