Champions League: Atletico đặt một chân vào vòng 1/8

Hà Sơn| 22/02/2017 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 22-2, Atletico Madrid đánh bại Bayer Leverkursen trên sân khách, qua đó đội bóng Tây Ban Nha gần như đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

 

Champions League: Atletico đặt một chân vào vòng 1/8

Trận đấu giữa Atletico gặp Leverkusen hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Ảnh: Daily Mail

Dù phải làm khách trên đất Đức, nhưng Atletico Madrid mới là đội bóng chủ động nhập cuộc hơn. Đại diện La Liga đã cho khán giả đội chủ nhà thấy vì sao họ trở thành á quân mùa trước. Phút 17, Saul Niguez dùng kỹ thuật loại bỏ hai hậu vệ Leverkusen sau đó cứa lòng chân trái kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành, thủ môn Leno chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

Bị đối phương dẫn điểm, đội chủ nhà Leverkusen buộc phải đẩy đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Đây là lúc những miếng đánh phản công sở trường của Atletico được dùng đến. Phút 25, Gameiro cướp được bóng đi thẳng vào vòng cấm địa trước khi chuyền ngang cho Greizmann dứt điểm thành bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico.

Champions League: Atletico đặt một chân vào vòng 1/8

Atletico sớm ghi được bàn thắng thứ hai ngay trong hiệp một. Ảnh: Reuters

Nếu như các chân sút bên phía đội khách như Gameiro, Greizmann không phung phí cơ hội tỷ số trận đấu còn được nới rộng trong hiệp một.

Sang hiệp hai, Bellarabi giúp cho chủ nhà níu kéo hy vọng về một trận hòa trên sân nhà. Nhưng sai lầm hàng thủ khiến cho đội bóng nước Đức bị phạt penalty, và trên chấm 11m Gameiro đã không mắc sai lầm nào đưa Atletico dẫn 3-1. Phút 68, một lần nữa Leverkusen tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 “nhờ công” thủ môn bên phía đội khách.

Champions League: Atletico đặt một chân vào vòng 1/8

Niềm vui trọn vẹn dành cho các cầu thủ Atletico Madrid. Ảnh: Reuters

Nhưng phút 86 mọi chuyện được “an bài” khi Vrsaljko chuyền bóng vào vòng cấm cho Torres thoải mái đánh đầu thành bàn, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội khách. Với chiến thắng cách biệt 2 bàn trên sân đối phương, Atletico gần như đặt một chân vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League năm nay bởi đội bóng dưới quyền Simeone là “bậc thầy” của lối chơi phòng ngự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Atletico đặt một chân vào vòng 1/8