CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

PV| 14/02/2023 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Vũ Hoài Thương là cô gái trẻ sinh năm 1993 đầy bản lĩnh và xinh đẹp. Thành công đến với cô không hề dễ dàng nhưng đó cũng là câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực suốt chặng đường dài. Hoài Thương đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để theo đuổi con đường kinh doanh của mình.

Hiện nay, Nguyễn Vũ Hoài Thương chính là CEO của thương hiệu Hoài Thương Organic chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng. Bên cạnh đó, cô hiện cũng đang là chủ thương hiệu Riobebé Baby Store chuyên kinh doanh các đồ phục vụ cho em bé, trẻ em… được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương không chỉ bản lĩnh trong kinh doanh mà cô còn rất xinh đẹp

Nguyễn Vũ Hoài Thương đến với kinh doanh cũng vì một chữ duyên. Vì đam mê kinh doanh nên cô đã tự mày mò, tìm hiểu. Cô luôn tâm niệm tìm ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả để giới thiệu cho khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập Hoài Thương Organic, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã đưa ra chiến lược xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Cô không ngừng cùng các đội ngũ cán bộ nhân viên công ty kết hợp cùng nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới, đặc biệt phải kể đến đội ngũ chuyên gia Nhật Bản cho ra đời các dòng sản phẩm thực sự an toàn và hiệu quả. Sau một thời gian thành lập công ty, Hoài Thương Organic đã sở hữu hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

Nhan sắc bà mẹ một con Nguyễn Vũ Hoài Thương không hề thua kém các hot girl

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã phải trải qua hành trình dài trau dồi và học hỏi không ngừng nghỉ để chạm tới ước mơ mà cô mong muốn. Qua một chặng đường dài luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm, CEO  Nguyễn Vũ Hoài Thương đã thành công với kinh doanh, đưa Hoài Thương Organic vươn lên trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

Hoài Thương sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối

Sự nghiệp kinh doanh của cô phát triển rất tốt nên từ khi sinh con xong cô phát triển kinh doanh thêm mảng sản phẩm mẹ và thương hiệu Riobebé Baby Store được ra đời. Riobebé Baby Store là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng phục vụ cho bé được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Riobebé Baby Store ra đời là tâm huyết của Hoài Thương mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho các bé, trong đó có cả các con của cô. Kể từ khi ra đời, Riobebé Baby Store được rất nhiều các mẹ bỉm sữa quan tâm và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho các bé yêu của gia đình mình, từ đó cái tên “Hot mom Hoài Thương” cũng nổi tiếng trên cộng đồng mẹ bỉm sữa.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

Là người trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh của cả 2 thương hiệu Hoài Thương Organic và Riobebé Baby Store nên CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng nhất. Chính vì vậy, Hoài Thương luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến nay, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài của cô.

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh

Hoài Thương có gia đình hạnh phúc với một nhóc tì đáng yêu

Theo CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương, để có được thành công, điều quan trọng nhất là phải có tâm với nghề, thực sự yêu nghề, kể cả khi mình có nhiều cơ hội khác để lựa chọn cho sự nghiệp thì mình vẫn sống chết vì cái việc mình yêu. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng.

Trẻ trung, xinh đẹp, thành công trong kinh doanh, Nguyễn Vũ Hoài Thương còn có một gia đình rất hạnh phúc. Cô đại diện cho thế hệ trẻ mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết. Cô đã không ngừng cố gắng theo đuổi đam mê của mình tới cùng và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương và câu chuyện bén duyên cùng kinh doanh