Cây dài 3 cm mọc trong lỗ tai thiếu nữ 17 tuổi

Chí Tâm| 23/02/2019 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái 17 tuổi đã phát hiện ra cỏ mọc bên trong tai sau khi trải qua cơn đau dữ dội.

Theo Dailymail, Eli Smit - một cô gái 17 tuổi đến từ Auckland, New Zealand đã nói với mẹ rằng tai cô bị đau và sau đó cô được đưa đến bệnh viện.

“Bác sĩ nhìn vào tai tôi và nói giống như có một mảnh cỏ rất nhỏ trong đó. Vì vậy, ông ấy đã đi lấy nhíp và kính lúp nhỏ và rút ra một ngọn cỏ dài khoảng 3 cm vẫn còn nguyên hạt bám vào rễ”, Smit nói.

Tuy nhiên cô không biết được rằng tại sao những hạt giống có thể lọt được vào tai và nảy mầm bên trong.

Cây dài 3 cm mọc trong lỗ tai thiếu nữ 17 tuổi

Cô được bác sĩ giao lại hộp đựng mấy mầm cây nhỏ

Smit nói, đầu tiên cô nhận thấy các triệu chứng dưới dạng âm thanh lạ ở tai trái cách đó gần một tuần. Mỗi lần cử động hàm liền nghe thấy tiếng "lạo xạo" bên trong nhưng không nghĩ gì về nó cho đến khi cơn đau dữ dội đến mức cô không thể nằm xuống bên trái hoặc thậm chí không mở được hàm.

Bác sĩ Michel Neefe - Giám đốc bệnh viện cho biết, trong hơn 20 năm sự nghiệp của mình, ông chưa từng gặp trường hợp nào thực vật mọc trong tai người như vậy. Đây là điều cực kỳ hiếm.

"Tôi đã thấy các trường hợp côn trùng bị rơi vào tai, đôi khi chúng vẫn còn sống. Nhưng chưa bao giờ thấy một loài thực vật mọc trong tai", ông cho hay.

Thính giác của Smit được cải thiện và cô cảm thấy nhẹ nhõm ngay khi cỏ được nhổ cây cỏ ra. Tuy nhiên cô đã bị nhiễm trùng tai và phải dùng kháng sinh để điều trị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cây dài 3 cm mọc trong lỗ tai thiếu nữ 17 tuổi