Canon giới thiệu 3 sản phẩm giá rẻ

Hà Sơn| 17/02/2017 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Canon vừa cho ra mắt 3 sản phẩm máy ảnh gồm: Canon Rebel T7i, Canon 77D và Canon M6, đây ba sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, dự kiến các sản phẩm trên sẽ được bán ra thị trường vào tháng 4 tới.

Trang công nghệ The Verge nhận định: Máy ảnh Canon Rebel T7i dành cho người mới tập làm quen với máy ảnh. Máy sử dụng cảm biến DIGIC 7, đây camera là trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel cho phép lấy nét “siêu nhanh” 0,03 giây với 45 điểm lấy nét và trang bị màn hình LCD 3 inch có thể xoay.

Canon giới thiệu 3 sản phẩm giá rẻ

Canon cho ra đời 3 sản phẩm máy ảnh mới. Nguồn ảnh: Internet

Tương tự Canon 77D có nhiều điểm giống Rebel T7i tuy nhiên phần body (thân máy) kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó, Canon M6 là mẫu máy ảnh không gương lật, cũng như hai mẫu máy trên Canon M6 cũng không được trang bị tính năng quay phim 4k.

Với sự ra đời của 3 mẫu máy ảnh mới này Canon đang hướng tới người dùng phổ thông. Với mức giá từ 17 đến 20 triệu đồng được cho là “chấp nhận được” hứa hẹn sẽ mang lại cho người yêu thích chụp ảnh trải nghiệm mới với 3 dòng máy ảnh này.

Canon là tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy ảnh (Camera), máy photocopy và máy in. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại Ota, Tokyo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon giới thiệu 3 sản phẩm giá rẻ