Cảnh sát Pháp lùng sục tìm nghi phạm nữ khủng bố

Nguyễn Hoa| 10/01/2015 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba kẻ khủng bố đã bị bắn chết bởi cảnh sát ở miền Bắc và miền Đông nước Pháp. Trong khi một nghi phạm nữ được báo cáo là đang lẩn trốn.

Theo CNN, nghi phạm bỏ trốn được xác định là Hayat Boumeddiene (26 tuổi). Boumeddiene hành động cùng Amedy Coulibaly (32 tuổi) bắt cóc con tin tại các cửa hàng tạp hóa tại Porte de Vincennes.  Đối tượng đi cùng ả được xác định là người yêu đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, Distant cho biết, khả năng Boumeddiene đã trốn thoát bằng cách trà trộn vào nhóm cảnh sát giải thoát con tin.

15 con tin được cứu thoát, 4 người bị giết chết trước khi cảnh sát phát lệnh tiêu diệt. Distant cho biết thêm, có hai cảnh sát bị thương trong cuộc tấn công. Cũng thời điểm trên, ở đông bắc Paris, các lực lượng đặc nhiệm cũng đã tấn công giải cứu con tin và tiêu diệt hai anh em sát thủ Kouachi, người đã gây ra vụ thảm sát tại tòa báo Charlie Hebdo rúng động nước Pháp hôm 7/1.

Trước đó, cảnh sát đã thừa nhận vụ xả súng ở tòa báo Charlie Hebdo và những vụ bắt cóc có liên quan với nhau.

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục lùng sục truy tìm đối tượng nữ liên quan trong nhóm khủng bố và đặt an ninh trong tình trạng khẩn cấp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Pháp lùng sục tìm nghi phạm nữ khủng bố