Cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị truy tố tội dâm ô

Ngọc An| 11/02/2020 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viện KSND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Tiến Dũng (cựu nhân viên Phòng quản lý hồ sơ - giáo dục tư vấn Trung tâm Hỗ trợ xã hội thuộc Sở LĐTB&XH TP.HCM) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Như tin đã đưa trước đó, nhiều bé gái ở Trung tâm Hỗ trợ xã hội (TP.HCM) tố cáo đã bị ông Dũng lạm dụng tình dục.

Cụ thể, các bé H.T.K.D. (13 tuổi), Đ.T.K.A. (14 tuổi) và bé N.N.K.N. (14 tuổi) bị Dũng dâm ô. Ngoài ra, còn có các bé L.T.K.T. (15 tuổi) bị dâm ô, bé T.B.N. (12 tuổi) cũng bị dụ dỗ.

Cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị truy tố tội dâm ô

Bị can Nguyễn Tiến Dũng

Hành vi dâm ô của Dũng có sự chứng kiến của các bé L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi). Theo trình bày của các bé, cứ vào 21-23h đêm, Dũng thường đến bên cửa sổ phòng các bé gái kêu các bé đến gần cửa sổ để lần lượt dâm ô.

Dũng sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, rờ vào bộ phận sinh dục của Dũng. Sau khi thực hiện hành vi, Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì tôm ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia. 

Liên quan đến vụ việc này, giám đốc trung tâm Hỗ trợ xã hội Võ Thị Thanh Kim bị giáng chức xuống làm phó giám đốc trung tâm, phó giám đốc trung tâm Phạm Đình Lương bị kỷ luật cảnh cáo.

Bà Nguyễn Thanh Thảo, phó giám đốc trung tâm, bị phê bình nghiêm khắc. Riêng với ông Võ Thanh Quang, phó giám đốc trung tâm hiện đã về hưu, sẽ chuyển vụ việc sang tổ chức Đảng xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị truy tố tội dâm ô