Cạm bẫy tình của ông thầy dạy nhạc đồi bại

An Dương| 17/03/2016 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng cháu P. đang ở độ tuổi trẻ em, chưa phát triển đầy đủ về sức khỏe và nhận thức, Huy vẫn liều lĩnh “giăng lưới” dụ dỗ để quan hệ tình cảm.

Ngày 17/3/2016, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lã Tuấn Huy (SN 1976, nguyên giáo viên dạy nhạc trường THCS Tân Bình) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi đi nghĩa vụ quân sự xong và tốt nghiệp Đại học Sư phạm Sài Gòn, Lã Tuấn Huy về dạy nhạc tại Trường THCS Tân Bình  từ năm 2012. Năm học 2014-2015, Huy phụ trách môn nhạc tại lớp cháu Trần Thị P. (SN 2003, học sinh lớp 6).  Cháu P. có số lấy số điện thoại của Huy để nhắn tin hỏi về việc học.

Cạm bẫy tình của ông thầy dạy nhạc đồi bại

Bị cáo Lã Tuấn Huy

Với tư cách là giáo viên dạy nhạc, Huy biết rõ hoàn cảnh gia đình của cháu P, gia đình không hạnh phúc khiến cháu P mặc cảm, sống tách biệt, không chơi đùa như các bạn bè cùng trang lứa. Khi được Huy quan tâm, cháu P. rất tin tưởng người thầy thường lắng nghe, chia sẻ với mình.

Đến tháng 01-2015, Huy bắt đầu chủ động nhắn tin cho cháu P. rồi rủ cháu về nhà Huy tại quận Tân Bình chơi. Huy lợi dụng sự ngây thơ của cháu P. để xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Huy dặn cháu P không được kể lại với ai. Sau đó, Huy lấy xe máy chở cháu P đến trường học.

Để tránh sự nghi ngờ của người khác, sau mỗi lần xâm hại cháu P., Huy đều chở cháu về trường hoặc về nhà nhưng y dừng xe một khoảng xa để cháu tự đi bộ về. Do vậy, bạn bè và gia đình cháu P đều không ai nghi ngờ gì. Từ lần đầu tiên đó, cho tháng 06-2015, Huy đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu P tổng cộng là 5 lần.

Cháu P. còn nhỏ, chưa ý thức được mình bị xâm hại nghiêm trọng nên không nói với ai. Ngày 20-06-2015, mẹ cháu P. là bà  Phạm Thị Thu H vô tình kiểm tra điện thoại của con đã phát hiện Huy nhắn tin cho cháu P. Thấy Huy hướng dẫn cháu P. cách xóa dữ liệu điện thoại và cách che giấu mối quan hệ nên bà H. gặng hỏi con.

Ngày 22-06-2015, bà H dẫn cháu P đến Công an quận Tân Bình tố cáo. Cùng ngày, Công an quận Tân Bình đã bắt khẩn cấp, tạm giam Huy để tiến hành điều tra.

Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, phù hợp với lời khai của cháu P. Huy khai tổng cộng 5 lần đã đưa cháu P về nhà Huy và thực hiện hành vi giao cấu. Từ khi bắt đầu bị xâm hại cho đến lần cuối cùng, cháu H vẫn chưa đầy 13 tuổi.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Huy là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại danh dự, nhân phẩm, sự phát triển sức khỏe và tâm lý của cháu P. Để răn đe tội phạm và phòng ngừa chung, HĐXX tuyên phạt Huy 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cạm bẫy tình của ông thầy dạy nhạc đồi bại