Các chuyến bay American Airlines sẽ cung cấp Wi-Fi nhanh hơn

Kiên Trung| 12/11/2016 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như là một sự thay đổi trong tương lai, American Airlines sẽ cung cấp kết nối internet vệ tinh cho khách hàng sử dụng Wi-Fi trên các chuyến bay của hãng.

Bloomberg báo cáo rằng kế hoạch của American Airlines chính là trang bị thêm 500 máy bay trong các chuyến bay nội địa của mình dịch vụ Wi-Fi vệ tinh của ViaSat như là cách để thay thế cho nhà cung cấp hiện tại là GoGo.

Các chuyến bay American Airlines sẽ cung cấp Wi-Fi nhanh hơn

Chuyến bay của American Airlines sẽ cung cấp kết nối Wi-Fi với tốc độ cao hơn nhiều

Trước đó vào tháng 2, American Airlines đã nộp đơn kiện chống lại GoGo khi cho rằng tốc độ Wi-Fi trên chuyến bay của hãng quá chậm chạp, với lý do chính là so sánh với mạng ViaSat có tốc độ nhanh hơn. Mặc dù vụ kiện sau đó đã bị bác bỏ nhưng khoảng cách giữa tốc độ mạng GoGo và ViaSat tiếp tục là một vấn đề đối với hãng hàng không này.

Vào tháng 6, hành khách American Airlines đã lần đầu tiên được thử nghiệm internet vệ tinh của ViaSat bằng cách chọn họ như là một nhà cung cấp cho 100 máy bay Boeing 737 Max mới. Thậm chí điều này được thực hiện trong bối cảnh American Airlines ký kết một hợp đồng mới với GoGo, sử dụng vệ tinh 2ku để cung cấp dịch vụ Wi-Fi cho 130 máy bay Airbus A319 và A320.

Động thái mới nhất cho thấy American Airlines thực sự có thể thay thế hệ thống GoGo cũ với hệ thống mới từ ViaSat. Trong email gửi đến Bloomberg, phát ngôn viên GoGo - Steve Nolan nói rằng đây là một tin tức cũ và cho rằng cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng có khoảng 550 máy bay trong hạm đội bay của American Airlines đủ điều kiện ký kết hợp đồng để lắp đặt dịch vụ của GoGo.

Trong khi đó, phát ngôn viên American Airlines - Martha Thomas nói với Bloomberg rằng GoGo vẫn còn là một đối tác quan trọng, vì vậy không nên nghi ngờ khi họ có những thỏa thuận cho những chiếc Airbus mới. Nhưng với việc sử dụng cả mạng vệ tinh 2ku của GoGo và dịch vụ vệ tinh của ViaSat vào đầu năm 2017, công ty sẽ sớm chọn cho mình một mối quan hệ đối tác khăng khít nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các chuyến bay American Airlines sẽ cung cấp Wi-Fi nhanh hơn