Brian McFadden - cựu thành viên Westlife sẽ tới Việt Nam biểu diễn

Tuyết Nhung(TH)| 16/10/2015 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu thành viên của boyband nổi tiếng Westlife sẽ có mặt tại Việt Nam 1 tuần để tham gia các hoạt động tại giải gôn Hồ Tràm Open, diễn ra từ ngày 1 - 6/12. Từ nhiều ngày nay, chàng ca sĩ người Ireland đã rất hào hứng chia sẻ về chuyến biểu diễn của mình.

Brian McFadden quen thuộc với hầu hết giới trẻ Việt khi còn là thành viên của nhóm Westlife. Khi tách ra hát solo vào năm 2004, ngay từ album đầu tay Irish Son, Brian đã gặt hái được không ít thành công, trong đó có các ca khúc Almost here, Like Only a Woman Can, Wall of Soundz... rất được giới trẻ yêu thích.

Brian McFadden - cựu thành viên Westlife sẽ tới Việt Nam biểu diễn

Brian (ngoài cùng bên trái) khi còn là thành viên của nhóm Westlife.

Nam ca sĩ sinh năm 1980 chia sẻ sự hào hứng của mình về chuyến đi trên trang mạng cá nhân. Anh cho biết “Tôi rất náo nức chờ sự kiện tháng 12 mau đến. Đây là một sự kiện thể thao quy mô của cả châu Á. Ngay khi biết kế hoạch tổ chức sự kiện, tôi đã tự nhủ mình sẽ phải tham gia sự kiện này. Cộng đồng fan hâm mộ tại Việt Nam luôn là nguồn động viên to lớn cho tôi".

Để đánh dấu sự kiện này, Brian đã tổ chức một cuộc thi đặc biệt. Trên Twitter, anh thông báo rằng, anh sẽ hát tặng một bài hát nổi tiếng cho một fan may mắn. Người may mắn sẽ được mời đến Hồ Tràm, có cơ hội hiếm hoi được đứng trên sân khấu và thưởng thức bài hát Flying Without Wings (một bản hit huyền thoại khi Brian còn là thành viên của ban nhạc Westlife) do chính Brian hát tặng mình.

"Trước đây vào năm 2009, tôi đã có dịp đến Việt Nam và khuấy động với người hâm mộ Việt Nam tại Hà Nội trong Đêm nghệ thuật Hennessy. Lần đi đó tôi đã có ấn tượng rất tốt về đất nước xinh đẹp của các bạn và muốn được quay lại đây một lần nữa". Nam ca sĩ Brian McFadden chia sẻ.

Brian McFadden - cựu thành viên Westlife sẽ tới Việt Nam biểu diễn

Brian McFadden rất hào hứng cho chuyến biểu diễn này

Brian đến Việt Nam trong tuần lễ diễn ra giải đấu. Anh sẽ trình diễn tại bữa dạ tiệc Gala Hồ Tràm Open vào ngày thứ ba (1/12), và tối thứ sáu (4/12), tại hồ bơi Hồ Tràm Open Poolside Groove. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brian McFadden - cựu thành viên Westlife sẽ tới Việt Nam biểu diễn