Bom tấn "Escape from Mogadishu" lập kỷ lục bán 1 triệu vé giữa thời điểm đại dịch

Thục Anh (TH)| 05/08/2021 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 1 triệu vé bán ra, “Escape from Mogadishu" chính thức trở thành bộ phim đầu tiên trong năm 2021 của Hàn Quốc vượt mốc 1 triệu người xem.

Mới đây, Ủy ban xúc tiến phim Hàn Quốc thông báo Escape from Mogadishu là hiện tượng thú vị vì chỉ mất bảy ngày để trở thành phim nội địa có lượt xem và doanh thu cao nhất từ đầu năm, vượt qua Hard hit của tài tử Ji Chang Wook hồi tháng 6 (với 950.000 vé). Tỷ lệ đặt vé trước hơn 40%, áp đảo so với các phim ra mắt cùng lúc.

Đáng chú ý, “Escape from Mogadishu” là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên của năm 2021 thu hút hơn 1 triệu khán giả. Thành tích này càng ấn tượng hơn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc vẫn đang vô cùng phức tạp. Các khu vực thành phố lớn vẫn áp dụng giãn cách xã hội nghiêm ngặt. Điều này chắc chắn có ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé.

ezgif-7-c0bc7e0ae6fa.jpg
Escape from Mogadishu cán mốc 1 triệu vé

Trên trang cá nhân, đạo diễn Ryu Seung Wan cùng các diễn viên Kim Yoon Seok, Jo In Sung, Heo Joon Ho, Koo Kyo Hwan, Kim So Jin... gửi lời cảm ơn khán giả và mong họ thực hiện quy tắc phòng chống dịch, bảo vệ bản thân khi đến rạp.

“Escape from Mogadishu” là bộ phim dựa trên sự kiện có thật, kể về về cuộc chạy trốn sinh tử của các nhân viên đại sứ quán Hàn Quốc và Triều Tiên mắc kẹt giữa cuộc Nội chiến Somali. Phim có sự tham gia của dàn sao bảo chứng chất lượng diễn xuất là Jo In Sung, ngôi sao gạo cội Kim Yoon Seok và Heo Joon Ho,...

Vì tình hình ở Somalia vẫn bất ổn và nguy hiểm, đoàn phim phải dựng bối cảnh ở Morocco. Suốt bốn tháng, các diễn viên, nhân viên làm quen với khí hậu khắc nghiệt, môi trường sống cũng như ẩm thực... tại đây. Khi về nước, ê-kíp phải cách ly phòng dịch theo quy định của Chính phủ Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn "Escape from Mogadishu" lập kỷ lục bán 1 triệu vé giữa thời điểm đại dịch