Bộ phim Hậu duệ mặt trời "đốn tim" Thủ tướng Thái Lan

Hà Thu| 18/03/2016 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim Hậu Duệ mặt trời tiếp tục tạo cơn sốt khi mới đây, đích thân Thủ tướng Thái Lan đứng ra kêu gọi người dân đi xem phim và sẽ tài trợ nếu muốn thực hiện bộ phim như thế này.

Sau Trung Quốc, Nhật Bản, bộ phim Hậu duệ mặt trời- Descendants Of The Sun tiếp tục càn quét đến Thái Lan. Bộ phim này “không chỉ khiến mọi người đổ xô đi xem mà còn có khả năng gây ảnh hưởng lên cả một quốc gia. Sau Bộ Công an Trung Quốc, đến lượt các nhà đứng đầu Thái Lan cũng không đứng ngoài cuộc cơn bão này.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong tập 6 Hậu duệ mặt trời 

Tuy nhiên, may mắn là trong trường hợp này, bộ phim lại được đón nhận tích cực chứ không phải tẩy chay. Với nội dung xoay quanh những quân nhân Hàn Quốc bảo vệ vùng đất xa xôi Uruk, “Hậu Duệ Mặt Trời” đã chiếm được cảm tình của vị thủ tướng Thái Lan. Ông thúc giục người dân Thái Lan xem bộ phim này.

"Mọi người hãy xem Hậu Duệ Mặt Trời. Và nếu ai muốn thực hiện một bộ phim như thế này, tôi sẽ tài trợ để khiến người dân tin tưởng vào chính quyền và khiến người Thái thương yêu nhau hơn." – Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha nói. Tuy nhiên, ông cũng không quên góp ý cho bộ phim bom tấn này.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời

Chân dung Thủ tướng Thái Lan

Theo ông, Song Joong Ki "rất đẹp trai theo kiểu trẻ con" và "Trong thực tế, một đại úy cần phải chịu nhiều gánh nặng hơn và trông già dặn hơn."

Thủ tướng Thái Lan từng là cựu tướng quân đội Thái Lan và chính thức được bầu làm thủ tướng bởi quốc hội tạm thời vào năm 2014. Ông từng sáng tác hai bài hát và tham gia sản xuất hàng loạt phim ngắn về đề tài yêu nước.

Nhạc phim Hậu duệ mặt trời

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim Hậu duệ mặt trời "đốn tim" Thủ tướng Thái Lan