Bình Phước: Khẩn trương tìm kiếm cháu bé 3 tuổi bị lũ cuốn trôi

Nhật Vũ| 04/09/2021 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/9, Công an xã Phú Sơn phối hợp với Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) và các lực lượng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm một bé trai 3 tuổi bị mất tích do lũ cuốn trôi.

Thiếu tá Phạm Ngọc Tuân - trưởng Công an xã Phú Sơn cho biết, khoảng 16h45 ngày 3/9, công an xã nhận được điện thoại của anh Thạch Sol, 32 tuổi và chị Ngô Thị Út, 40 tuổi, hộ khẩu thường trú huyện Trà Ôn, tỉnh Trà Vinh, hiện cư trú ở thôn Sơn Quý, xã Phú Sơn (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), báo con trai anh là cháu Thạch Lâm Tùng, sinh ngày 18/10/2018, bị lũ cuốn trôi từ hướng cầu Bà Lan, thuộc sông Lấp, trôi về hướng xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng.

be-trai-bi-lu-cuon.jpg
Con sông Lấp thuộc địa bàn huyện Bù Đăng – nơi cháu bé trai 3 tuổi nghi bị lũ cuốn trôi - Ảnh: Internet

Ngay khi hay tin cháu bé mất tích, công an xã Phú Sơn cũng đã phát thông báo "tìm người mất tích do lũ cuốn trôi". Đồng thời, các lực lượng cũng vào cuộc tìm kiếm nhưng vì địa hình quá hiểm trở cộng với đêm tối, mưa gió, nước sông đục ngầu nên mặc dù rất cố gắng nhưng phải tạm ngưng tìm lúc 3h sáng 4/9. 

Ngày 4/9 công tác tìm kiếm cháu bé 3 tuổi bị lũ cuốn trôi vẫn đang được triển khai, mở rộng. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bù Đăng và xã Phú Sơn cùng lực lượng dân quân, người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé. 

Cơ quan chức năng huyện Bù Đăng đã đề nghị UBND xã, thị trấn chủ động đặt biển báo khu vực nguy hiểm, bố trí lực lượng, phương tiện để kịp thời hỗ trợ người dân khi cần thiết. Đồng thời, cũng khuyến cáo người dân sinh sống, làm việc ven các sông, suối, hồ và những nơi có địa hình thấp có nguy cơ bị lũ lụt hoặc sạt lở, cần chủ động các biện pháp phòng ngừa, ứng phó với thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Khẩn trương tìm kiếm cháu bé 3 tuổi bị lũ cuốn trôi