Doanh nghiệp - Doanh nhân

Biên Hòa là điểm dừng chân tiếp theo của triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”

PV 29/07/2023 - 11:48

Tiếp nối hành trình “VinFast - Vì tương lai xanh”, chuỗi triển lãm xe điện lớn nhất Việt Nam sẽ đặt chân tới điểm đến thứ 4 - thành phố Biên Hòa trong 2 ngày 29 và 30/7/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức Sự kiện liên tỉnh Đồng Nai.

Triển lãm công nghệ đỉnh cao của VinFast

Mang tới những mẫu xe điện hiện đại với tinh thần bứt phá mọi giới hạn, “VinFast - Vì tương lai xanh” là sự kiện đáng mong đợi tại thành phố Biên Hòa vào dịp cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên người dân Biên Hòa có cơ hội chiêm ngưỡng hệ sinh thái xe điện của VinFast, gồm xe máy điện, và dải ô tô điện ở mọi phân khúc.

Bên cạnh đó, khách tham quan có thể tìm hiểu những điều thú vị xung quanh hành trình kiến tạo nên thương hiệu xe thuần điện đầu tiên của Việt Nam. Chỉ trong vòng 6 năm, bằng sự quyết tâm và tốc độ triển khai đáng kinh ngạc, VinFast đã giới thiệu ra thị trường 20 sản phẩm các loại, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế, được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một kỳ tích trong lĩnh vực sản xuất ô tô.

anh-2-trien-lam-vinfast-vi-tuong-lai-xanh-tai-hien-hanh-trinh-tao-nen-ky-tich-cua-hang-xe-viet..jpg
Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tái hiện hành trình tạo nên kỳ tích của hãng xe Việt.

Sau thành công tại Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang, VinFast sẽ có những điều chỉnh để tối ưu hơn nữa trải nghiệm cho khách tham quan tại sự kiện ở Biên Hòa. Tại đây, khách tham quan có thể tìm hiểu chi tiết các dòng xe điện, cũng như lái thử những sản phẩm ăn khách nhất của hãng xe Việt.

Những hoạt động đáng mong chờ tại triển lãm

Tại sự kiện “VinFast - Vì tương lai xanh”, công chúng và người yêu xe Biên Hòa sẽ được khám phá hệ sinh thái xe điện của VinFast. Các mẫu xe “hot” VF 6, VF 7 sẽ lần đầu tiên ra mắt người dân nơi đây.

anh-1-trien-lam-vinfast-vi-tuong-lai-xanh-hua-hen-mang-den-nhung-trai-nghiem-an-tuong-cho-khach-tham-quan-tai-diem-den-tiep-theo-thanh-pho-bien-hoa-dong-nai-..jpg
Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách tham quan tại điểm đến tiếp theo - thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Bên cạnh đó, khách tham quan triển lãm có thể lái thử những sản phẩm ô tô điện với thiết kế thời thượng và hàm lượng công nghệ cao của VinFast. Trong đó, VF e34, VF 5 Plus, VF 8 và VF 9 đều là những mẫu xe nhận đánh giá tích cực từ người dùng và cộng đồng bởi đặc tính công nghệ cũng như khả năng vận hành vượt trội.

Đến với Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, khách tham quan cũng được tham gia các chương trình tương tác để tìm hiểu về lối sống xanh, góp phần kiến tạo tương lai bền vững ngay từ những hành động nhỏ. Đặc biệt, những người tham dự còn có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như voucher mua xe máy điện trị giá 10 triệu đồng.

anh-4-trien-lam-xe-dien-voi-quy-mo-lon-chua-tung-co-tu-truoc-toi-nay-tai-viet-nam.jpg

Triển lãm xe điện với quy mô lớn chưa từng có từ trước tới nay tại Việt Nam được tổ chức lần lượt tại 11 tỉnh, thành phố từ ngày 7/7 đến 17/9/2023, tái hiện lại hành trình đáng nhớ của hãng xe Việt. Qua chuỗi sự kiện, VinFast một lần nữa khẳng định khát vọng tiến ra thế giới, trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, chinh phục các thị trường khó tính như Bắc Mỹ và châu Âu, tiên phong trong cuộc cách mạng di chuyển xanh.

*Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website chính thức của VinFast tại: https://vinfastauto.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biên Hòa là điểm dừng chân tiếp theo của triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”