Bị ép quan hệ tình dục đồng tính, thiếu nữ đâm chết mẹ nuôi

Sơn Tùng| 22/12/2016 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/12, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Thị Kim Hằng (SN 1993, ngụ xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ tố tụng, năm 2012, bà Phan Thị Thu (SN 1976, ngụ phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Hằng cùng giúp việc trong một quán nhậu tại TP Đà Nẵng. Trong khoảng thời gian này, bà Thu và Hằng nảy sinh tình cảm yêu đương và quan hệ tình dục đồng giới.

Để che giấu mối quan hệ này, bà Thu thuyết phục chồng mình nhận Hằng làm con nuôi. Sau đó cả 2 cùng nghỉ việc ở Đà Nẵng về thị xã Điện Bàn xin việc làm. Bà Thu xin làm công nhân còn Hằng làm thuê cho một quán ăn. Thỉnh thoảng, bà Thu đến ngủ lại tại quán Hằng làm việc hoặc Hằng về nhà “mẹ nuôi” ngủ lại và quan hệ tình dục đồng giới với nhau.

Bị ép quan hệ tình dục đồng tính, thiếu nữ đâm chết mẹ nuôi

Bị cáo Hằng tại phiên tòa xét xử

Ngày 1/4/2016, khi Hằng về nhà bà Thu thì hay tin vợ chồng bà có kế hoạch sinh con bằng phương pháp cấy gen. Nghe vậy, Hằng phản ứng dữ dội, đòi bỏ nhà đi tự tử vì lo sợ bà Thu có con sẽ không còn quan tâm, yêu thương mình nữa. Sau khi được bà Thu động viên và nói với Hằng là sẽ không có con nữa thì Hằng mới chịu xin lỗi rồi đi ngủ.

Sáng 2/4/2016, bà Thu dậy đi làm, còn Hằng vẫn còn ngủ. Khoảng 8h25 cùng ngày, bà Thu gọi điện cho Hằng thì nghe thiếu nữ này nói đang mệt trong người nên bà Thu quay về nhà.

Khi về đến nhà thấy Hằng khóc, bà Thu tiếp tục giải thích cho Hằng hiểu rằng mình sẽ không sinh con nữa và đòi quan hệ tình dục đồng tính. Tuy nhiên, Hằng không đồng ý và bỏ vào phòng ngủ lấy quần áo định ra xe đi đến quán ăn làm việc. Lúc này, bà Thu ngăn cản không cho Hằng đi và liên tục đòi quan hệ tình dục đồng giới.

Tức giận vì bị mẹ ngăn cản và đòi quan hệ, Hằng chạy xuống bếp lấy con dao Thái Lan đâm bà Thu 3 nhát. Sau khi thấy bà Thu gục xuống đất, Hằng sơ cứu vết thương và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Tại phiên tòa ngày 22/12, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Kim Hằng 10 năm tù về tội “Giết người”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị ép quan hệ tình dục đồng tính, thiếu nữ đâm chết mẹ nuôi