Sức Khỏe

Bệnh viện 7A khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách

Thái Đoàn - Biện Cường 23/07/2023 - 15:49

Ngày 23/7, Đoàn công tác Bệnh viện 7A (Cục Hậu cần QK7) do Đại tá Nguyễn Hoàng Thanh, Chính ủy Bệnh viện làm Trưởng đoàn, phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Long An tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Lương Bình và xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

2.jpg
Y sĩ Bệnh viện 7A đo huyết áp cho người dân.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ của tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện 7A, đồng thời thực hiện phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang Quân khu 7 chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau”.

1n.jpg
Bác sĩ khám bệnh, kê đơn thuốc cho người dân.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện 7A đã đem theo các thiết bị siêu âm, điện tim để thực hiện công tác khám chuyên sâu. Những người già yếu, thương binh nặng được ưu tiên khám trước. Người đến khám bệnh ngồi trật tự nghe theo sự hướng dẫn điều hành của đoàn.

5.jpg
Dược sĩ Bệnh viện 7A cấp phát thuốc cho người dân bị bệnh.

Qua hơn 3 giờ làm việc tích cực, đoàn đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc và tặng quà cho 230 người dân trên địa bàn. Cùng với đó, người dân còn được các bác sĩ quân y tư vấn về lối sống lành mạnh để chăm sóc bản thân được tốt hơn.

3.jpg
Tặng  quà cho các gia đình chính sách.

Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp và chi hội doanh nghiệp trẻ huyện Bến Lức tặng nguồn kinh phí cho xã Lương Hòa thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã Lương Hòa.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thanh, Chính ủy Bệnh viện 7A cho biết: “Đây là hoạt động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn, đáp nghĩa; là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện Quân y 7A; qua đó, góp phần bảo vệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời góp phần củng cố tăng cường tình đoàn kết quân dân, khối đại đoàn kết dân tộc trong tình hình mới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện 7A khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách