Becamex Bình Dương - bến đỗ mới của Công Vinh

Mạnh Nguyễn| 17/10/2014 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua ngày 16/10, tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức ký hợp đồng ba năm với Becamex Bình Dương, tuy nhiên số tiền chuyển nhượng và tiền lương hàng tháng không được tiết lộ.

Trước đó, dù Công Vinh đã thể hiện thiện chí ở lại với đội bóng quê hương và sẵn sàng chấp nhận số tiền lót tay ít hơn so với đề nghị của các đội bóng khác nhưng vì những lý do tài chính nên Sông Lam Nghệ An không thể giữ anh lại.

Becamex Bình Dương - bến đỗ mới của Công Vinh

Công Vinh sẽ mang áo số 99 tại B. Bình Dương

Lê Công Vinh hiện đang là chân sút số 1 của V.League và có thể đây là hợp đồng cuối trong sự nghiệp cầu thủ của anh khi anh đang ở tuổi 29. Trước khi quyết định đến với Becamex Bình Dương, Công Vinh cũng đã từ chối lời đề nghị của  CLB Sapporo(Nhật Bản) và một đội bóng đến từ Hàn Quốc vì lý do gia đình.

Với Lê Công Vinh, Becamex là đội bóng giàu tham vọng, sở hữu đội hình chất lượng. Hơn nữa, trong màu áo của B. Bình Dương, Công Vinh sẽ được tham gia thi đấu ở AFC Champions League 2015 mà anh mong ước từ lâu.

Về Becamex Bình Dương, Công Vinh sẽ mang áo số 99. Trước mắt, anh sẽ cùng các đồng đội ở CLB mới tham dự Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship 2014 - giải đấu với sự tham gia của 4 đội vô địch Quốc gia : Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Becamex Bình Dương - bến đỗ mới của Công Vinh