Bayern Munich và chiến quả 1.000 tại Bundesliga

Lan Trần| 25/10/2015 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bundesliga dường như đang là nơi để Bayern Munich chứng tỏ vị thế bá chủ của mình với trận thắng thứ 1.000 diễn ra đêm 24/10 trước FC Kohn.

Thất bại trước Arsenal ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League khiến Bayern Munich cần có một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Và  miếng mồi ngon cho Hùm xám chính là đối thủ FC Kohn ở vòng 10 Bundesliga.

Bayern Munich và chiến quả 1.000 tại Bundesliga

Vừa trở lại, Arjen Robben đã ghi bàn cho Bayern Munich

Trong trận đấu với FC Kohn, Bayern Munich đón chào sự trở lại của Arjen Robben sau hơn 1 tháng chấn thương. Chính tiền vệ người Hà Lan là người mang về bàn thắng mở tỉ số cho Hùm xám ở phút thứ 36 bằng một pha dứt điểm ở cự li gần. Chỉ bốn phút sau, một cầu thủ cũng mới trở lại là Kingsley Coman đã có một pha kiến tạo để Arturo Vidal băng vào dứt điểm ở cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0.

Với một đối thủ dưới cơ như FC Kohn, Bayern Munich dễ dàng thị uy sức mạnh. Con số thống kê cho thấy Bayern Munich có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 78%. Sự lấn lướt của Bayern tiếp tục duy trì sang hiệp hai dù FC Kohn đã có sự điều chỉnh nhân sự.

Kết quả là các chân sút của Bayern tiếp tục mang về cho đội nhà hai bàn thắng ở phút 62 và 77 do công của Robert Lewandowski và Thomas Mueller.

Bayern Munich và chiến quả 1.000 tại Bundesliga

Bayern Munich vô đối với 1000 trận thắng tại Bundesliga

Thắng cách biệt FC Kohn tới 4 bàn không gỡ, Bayern Munich đang chứng tỏ sự vô đối tại Bundesliga. Đây cũng là trận thứ 10 toàn thắng của thày trò HLV Pep Guardiola ở mùa giải này. Quan trọng hơn, trận thắng FC Kohn đã đánh dấu trận thắng thứ 1000 của Bayern Munich tại Bundesliga. Các đội xếp sau lần lượt là Werder Bremen (741 trận), Hamburg (720 trận thắng), Stuttgart (711) và Dortmund (710).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich và chiến quả 1.000 tại Bundesliga