Bayern Munich thắng trận đầu sau kỳ nghỉ Đông

Hà Sơn| 21/01/2017 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 21-1, “Hùm xám” đã ngược dòng đánh bại Freiburg trong khuôn khổ Giải vô địch Đức Bundesliga mới trở lại sau kỳ nghỉ Đông.

Phong độ sân nhà tốt cùng với lịch sử tiếp đón Bayern ủng hộ, Freiburg hoàn toàn tự tin khi tiếp đối thủ đương kim vô địch. Thục tế trên sân đúng như nhận định, đội chủ nhà gây ra vô vàn khó khăn cho các vị khách. Nếu như không có chân sút người Ba Lan Lewandowski lên tiếng đúng lúc, có lẽ Bayern đã ra về với nỗi thất vọng.

Bayern Munich thắng trận đầu sau kỳ nghỉ Đông

Lewandowski ghi bàn gỡ hòa cho Bayern rạng sáng nay

Sức mạnh của đội chủ nhà được thể hiện ngay phút thứ 4, Janik Haberer vượt qua Alaba xâm nhập vòng cấm nhận bóng từ đồng đội, dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Neuer, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng khiến cho Bayern “choáng váng” trước sức mạnh của Freiburg.

Sau bàn thua, Bayern nỗ lực kiểm soát bóng để tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Hơn 30 phút sau khi bị thủng lưới, “Hùm xám” đã có bàn gỡ nhờ công tiền đạo Lewandowski. Tiền vệ Douglas Costa phạt góc bên cánh trái, bóng đến chân tiền đạo người Ba Lan, anh không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng vào lưới, cân bằng tỷ số 1-1.

Hiệp hai diễn ra khá sôi động, Bayern chủ động tấn công nhưng các chân sút đều tỏ ra vô duyên. Trong khi đó, những đường lên bóng phản công của đội chủ nhà sắc lẹm, chỉ nhờ sự xuất sắc của Neuer, Bayern mới giữ sạch lưới. Tưởng như hai đội sẽ khép lại trận đấu hấp dẫn với kết quả hòa thì ngôi sao người Ba Lan một lần nữa lên tiếng.

Bayern Munich thắng trận đầu sau kỳ nghỉ Đông

Tiền đạo người Ba Lan lập kỷ lục ghi 60 bàn trong 80 trận đấu cho "Hùm xám"

Lewandowski dứt điểm chân trái hiểm, không có cơ hội cản phá cho thủ môn đội chủ nhà. Đặc biệt, người kiến tạo là Ribery cầu thủ mới vào sân từ băng ghế dự bị, điều đó chứng tỏ nhãn quan chiến thuật sắc bén của “lão làng” Ancelotti. Bàn thắng được ghi ở phút 90+4 giúp cho Lewandowski đạt mốc 60 bàn cho Bayern chỉ trong 80 trận, mức kỷ lục mới tại sân Arena.

Bayern tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với số điểm 42 đã có được sau vòng đấu thứ 17.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich thắng trận đầu sau kỳ nghỉ Đông