Bắt tạm giam tài xế say xỉn, tông hàng loạt xe máy ở cây xăng

Hà An| 28/08/2022 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ tài xế say xỉn, tông hàng loạt xe máy ở cây xăng, ngày 28/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Công Hán (SN 1987, trú tại xã Cự khê, huyện Thanh Oai) về tội ''Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ''.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, căn cứ tỷ lệ thương tích của các nạn nhân cũng như thiệt hại cụ thể mà tài xế này gây ra trong vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

uong-bia-gay-tai-nan.jpg
Ngô Công Hán tại trụ sở công an.

Trước đó, như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 21h55 tối 12/8, Ngô Công Hán điều khiển xe ô tô Honda City màu đỏ biển kiểm soát 30H - 758.03 đã bất ngờ lao thẳng vào cây xăng ở đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, (Hà Nội).

Vào thời điểm trên khu vực cây xăng này đang rất đông người, ô tô do Ngô Công Hán điều khiển đã đâm vào hàng loạt xe máy và người dân, khiến 8 người, trong đó có 2 nhân viên cây xăng bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Thịnh Quang, Công an quận Đống Đa đã phong toả hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu đồng thời đưa tài xế Hán về trụ sở làm việc.

Tại đây, qua kiểm tra, lực lượng công an xác định người này đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,9mg/lít khí thở, vượt hơn gấp đôi mức kịch khung.

Sau đó, tài xế Hán đã khai nhận, trước khi gây ra vụ tai nạn giao thông đã uống bia ở 540 đường Láng. Khi điều khiển xe tới cây xăng đường Láng đã không làm chủ được tay lái và lao thẳng vào cây xăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam tài xế say xỉn, tông hàng loạt xe máy ở cây xăng