Bắt quả tang đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Hoàng Huy| 20/04/2021 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

son.jpg
son.jpg1.jpg
Đối tượng Phạm Thái Sơn và tang vật vụ án 

Trước đó khoảng 22h45, ngày 16/4, Tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy công an TP Uông Bí phát hiện và bắt quả tang Phạm Thái Sơn (SN 1989, trú tại tổ 2, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực tổ 1, khu 7, phường Thanh Sơn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong người Sơn có 3 viên nén màu vàng không rõ hình dạng, là ma túy loại thuốc lắc; 1 túi nilon màu trắng, trong túi chứa tinh thể màu trắng là ma túy loại ketamin.

Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi ở của đối tượng Sơn, lực lượng chức năng còn thu được 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu vàng không rõ hình dạng được đối tượng khai nhận là ma túy loại ketamin và ma túy loại thuốc lắc. Tổng lượng ma túy thu được của Sơn là 7.831g MDMA và 2,468g Ketamin.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Phạm Thái Sơn để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy