Bắt người chồng sát hại vợ là nữ giáo viên trên đường đi dạy về

Từ Huy| 23/09/2019 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 4 giờ xảy ra vụ án, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ nghi phạm sát hại nữ giáo viên vào trưa ngày 23/9.

Theo đó, nghi phạm gây án chính là chồng của nạn nhân, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (45 tuổi, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng).

Như tin đã đưa, vào khoảng 11 giờ 30 trưa 23/9, người dân khu tái định cư Nam Hải (xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) phát hiện bà Nguyễn Thị Lệ Thủy (41 tuổi, là giáo viên cấp 2) tử vong bên đường nên đã trình báo cơ quan Công an.

Bắt người chồng sát hại vợ là nữ giáo viên trên đường đi dạy về

Ông Dũng bị bắt giữ sau khi sát hại vợ

Nhận được thông tin, Công an huyện Bảo Thắng phối hợp Công an tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Lào Cai xác định nghi phạm chính là chồng của nạn nhân nên tiến hành truy bắt. Khoảng 16 giờ cùng ngày, Nguyễn Tiến Dũng đã bị bắt giữ.

Được biết, trước khi xảy ra án mạng, hai người này có mâu thuẫn, cãi vã với nhau về chuyện tiền bạc.

Theo lời khai của Dũng, trong thời gian sinh sống, Dũng đã đưa cho bà Thủy 180 triệu đồng để kinh doanh. Đến đầu tháng 11/2018, Dũng bán xe ô tô cá nhân tiếp tục đưa cho bà Thủy 150 triệu đồng.

Bà Thủy đã dùng số tiền của chồng đưa cho vay lãi nhưng không có khả năng thu hồi vốn. Dũng đã nhiều lần yêu cầu vợ đưa tiền về trả cho ông ta để tính chuyện làm ăn nhưng bà Thủy chẳng những không đồng ý mà còn có ý định ly hôn.

Khoảng 11h ngày 23/9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi vợ giảng dạy để gây sức ép, yêu cầu vợ phải giải quyết việc tiền nong. Khi bà Thủy ra khỏi trường học, Dũng liền thuê xe đi theo và yêu cầu Thủy dừng xe giải quyết vụ việc.

Trên đường đi, giữa hai bên tiếp tục mâu thuẫn, cãi vã. Trước lời thách thức của vợ, Dũng tức giận đã dùng dao đâm chết nạn nhân.

Được biết Dũng là đối tượng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, từng bị TAND TP Lào Cai xử phạt 5 năm, 6 tháng tù giam; 1 tiền án về tội đánh bạc, TAND huyện Bát Xát (Lào Cai) tuyên phạt 5 tháng tù giam.

Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt người chồng sát hại vợ là nữ giáo viên trên đường đi dạy về