Bất ngờ lý do chống người thi hành công vụ của “Ngân gà”

Quốc Huy| 19/02/2023 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con dâu vi phạm luật giao thông bị xử lý, Nguyễn Thị Ngân đến xin bỏ qua nhưng không được liền vò nát biên bản, chửi bới và dùng tay đánh cán bộ trong tổ công tác.

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ liên tục chửi bới, lăng mạ, thậm chí cản trở người thi hành công vụ tại huyện Bá Thước (Thanh Hóa), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sẽ xử lý nghiêm đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20p ngày 16/02/2023, tổ công tác Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bá Thước thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại Km95+100 Quốc lộ 217.

Bất ngờ lý do chống người thi hành công vụ của “Ngân gà”

Chỉ vì xin xỏ bỏ qua vi phạm hành chính của con dâu bất thành, “Ngân gà” đã liên tục chửi bới, lăng mạ lực lượng CSGT

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, trú khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Quá trình lập biên bản, Nguyễn Thị Ngân (tên thường gọi là “Ngân gà”, SN 1979, trú khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước là mẹ chồng của Lan) đến xin không lập biên bản đối với Lan nhưng không được chấp nhận nên Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới các cán bộ trong tổ công tác.

Mặc dù tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng Ngân không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới. Thậm chí đối tượng này còn dùng tay đánh các cán bộ trong tổ nên buộc lực lượng phải khống chế.

Bất ngờ lý do chống người thi hành công vụ của “Ngân gà”

Nguyễn Thị Ngân bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ

Mặc dù đã bị khống chế, nhưng Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau đó, Nguyễn Thị Ngân đã bị tạm giữ hình sự với hành vi chống người thi hành công vụ.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước đang củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ lý do chống người thi hành công vụ của “Ngân gà”