Bắt một trong ba nghi phạm xông vào nhà cướp điện thoại ở chung cư Linh Đàm

Gia Anh| 13/01/2022 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt giữ một trong ba nghi phạm trói chủ nhà cướp điện thoại tại chung cư Linh Đàm.

Trước đó, anh T.A (30 tuổi, ở HH1A, khu đô thị Linh Đàm) có đơn trình báo về việc, chiều 8/1, một thanh niên gọi điện thoại hỏi mua chiếc điện thoại Samsung Note 10 Plus mà anh đang rao bán trên mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận, vị khách đề nghị đến nhà anh T.A. để xem điện thoại.

Khoảng 17h cùng ngày, 3 thanh niên đến căn hộ của anh T.A để xem điện thoại. Trong lúc anh T.A. lấy điện thoại cho khách xem, 1 trong 3 người đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh T.A, sau đó các nghi phạm lao vào đánh, dùng băng dính bịt miệng, trói anh T.A. lại rồi lục lọi lấy đi 3 chiếc điện thoại của nạn nhân.

cuop.jpg
Hình ảnh các nghi phạm được camera an ninh ghi lại

Nhận được thông tin trình báo, Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra và phát đi thông báo truy tìm nhóm nghi phạm trong vụ cướp tài sản tại Khu đô thị Linh Đàm.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát, cơ quan chức năng cho biết các nghi phạm trong độ tuổi 25-35. Khi đi vào tòa nhà và tiếp cận căn hộ của nạn nhân, nhóm này đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và ba lô.

Sau nhiều ngày truy xét, đến ngày 12/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ được một trong ba nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP. HCM.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt hai đối tượng còn lại.
Cơ quan chức năng đề nghị người dân khi có thông tin về 2 nghi phạm còn lại, cần thông báo qua số điện thoại 0972.858.565 hoặc 0912.345.185.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt một trong ba nghi phạm xông vào nhà cướp điện thoại ở chung cư Linh Đàm