Bắt khẩn cấp bảo mẫu nghi bạo hành bé trai 6 tháng tuổi dẫn đến dập não

Kim Sáng| 15/01/2023 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 14/1, Công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt khẩn cấp bảo mẫu Võ Thị Mỹ L. (30 tuổi), sống trong căn hộ ở tầng 10, lô D chung cư Lê Thành có dấu hiệu bạo hành bé trai 6 tháng tuổi dẫn đến dập não.

Theo đó, vợ chồng chị P.T.N.A (32 tuổi), ngụ chung cư Lê Thành, phường Tân Tạo, quận Bình Tân gửi con trai 6 tháng tuổi cho chị Võ Thị Mỹ L. (30 tuổi), sống trong căn hộ ở tầng 10, lô D chung cư Lê Thành giữ với giá 3 triệu đồng/tháng.

Trưa 10/1, (ngày gửi thứ 5), chị L. gửi tin nhắn cho chị N.A. thông báo bé ngủ từ sáng tới trưa không chịu bú sữa. Đến 14h cùng ngày, chị L. gọi điện cho chị N.A. thông báo bé khó thở nên phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chị N.A. cho biết, khi chạy từ chỗ làm về nhà chị L., chị phát hiện trên đỉnh đầu con có vết bầm tím, tình trạng con lúc này tím tái, thở yếu nên chị đưa con vào Bệnh viện Nhi đồng TPHCM để cấp cứu.

Bắt khẩn cấp bảo mẫu nghi bạo hành bé trai 6 tháng tuổi dẫn đến dập não

Bé trai 6 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến dập não

Tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, qua thăm khám, cứu chữa, các bác sĩ xác định bé bị dập não và phải phẫu thuật gấp.

Thấy sự việc bất thường và nghi có dấu hiệu bị bạo hành, Bệnh viện Nhi đồng TPHCM đã trao đổi với gia đình chị N.A để phối hợp công an điều tra nguyên nhân.

Giải thích nguyên nhân với gia đình chị N.A, chị L. thông tin, trong lúc nằm võng, bé bị té xuống đất.

Được biết, chị L. nhận giữ trẻ tại căn hộ rộng khoảng 40 m2 gần 5 năm nay. Tại nơi giữ trẻ của chị L. không treo biển hiệu và nhận giữ trẻ cho các gia đình trong chung cư Lê Thành.

Tại thời điểm bé A. bị dập não, chị L. đang nhận giữ 6 bé ở nhiều độ tuổi khác nhau, tất cả các bé đều cho ngủ trên võng.

Công an quận Bình Tân đã bắt khẩn cấp chị L. và đã bàn giao cho Phòng tham mưu Công an TPHCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Chị N.A. cho biết thêm, hiện con của chị đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM chăm sóc đặc biệt sau ca phẫu thuật não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp bảo mẫu nghi bạo hành bé trai 6 tháng tuổi dẫn đến dập não