Bắt khẩn cấp bảo mẫu bạo hành bé trai 6 tháng tuổi

Gia Anh| 14/01/2023 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 14/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp một bảo mẫu để điều tra hành vi bạo hành bé trai 6 tháng tuổi đến dập não.

Trước đó, bé trai N.Đ.H.A (6 tháng tuổi), con của chị P.T.N.A (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP. HCM) được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP. HCM trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện bác sĩ xác định cháu bé bị dập não và phải phẫu thuật gấp. Sau khi phẫu thuật, bé A. vẫn hôn mê sâu và được chăm sóc đặc biệt.  

Nghi có dấu hiệu bất thường, gia đình chị N.A. và bệnh viện đã trình báo cơ quan Công an để làm rõ.

Theo khai báo của chị N.A., chị gửi con cho V.T.M.L. (SN 1993, ngụ quận Bình Tân) trông coi giúp với tiền công 3 triệu đồng/tháng.

Đến trưa 10/1, L. báo cho chị N.A. rằng bé H.A ngủ suốt từ sáng tới trưa, sau đó bé có biểu hiện khó thở. Chị N. A. chạy về thì phát hiện cơ thể con tím tái, khó thở, trên đỉnh đầu có vết bầm tím… nên lập tức đưa con vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng TP.

Từ thông tin của gia đình và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân đã mời L. lên làm việc. Tại cơ quan Công an, L. đã khai nhận hành vi bạo hành bé A.

L. cho biết, sáng 10/1 do bé H.A khóc nhiều, trong lúc bực tức, L. đã dùng tay đánh vào đầu bé. 

Được biết, L. lập điểm trông giữ trẻ tự phát tại căn hộ chung cư đang sinh sống. Ngoài bé H.A, người này còn nhận giữ nhiều đứa trẻ khác là con của cư dân trong chung cư.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp bảo mẫu bạo hành bé trai 6 tháng tuổi