Bắt hai đối tượng mua bán ma túy ngụy trang trong những gói snack và mì tôm

Trang Trần| 06/06/2022 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/6, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều loại ma túy như ketamin, thuốc lắc…

Cụ thể, vào tối ngày 4/6 Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu phát hiện một thanh niên làm nghề shipper là N.B.D đang trên đường đi giao 2 đơn hàng từ địa chỉ 133 Trung Lương 11, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

tin-6-6-batmatuy-1-1-.jpg
tin-6-6-batmatuy-1-2-.jpg
Tang vật ma túy Công an quận Hải Châu thu giữ.

 Kết quả kiểm tra, bên trong các gói mì tôm và snack là các gói thuốc lắc và ketamine. N.B.D cho biết, được một thanh niên thông qua app nhờ giao hàng cho 2 người nhận trên địa bàn quận Hải Châu và không biết bên trong các gói hàng có chứa ma túy.

tin-6-6-batmatuy2-2-.jpg
tin-6-6-batmatuy2-1-.jpg
Ma túy được Dũng và Hằng ngụy trang trong những gói snack và mì tôm.

Khẩn trương truy xét, Cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Dũng (SN 1990, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) là người đã gửi hàng. Khám xét nơi ở của Dũng, lực lượng chức năng đã thu giữ 50 gói ma túy dạng nước đóng gói, được các đối tượng gọi là “nước vui” và một số gói ma túy ketamine.

Mở rộng đấu tranh, Cơ quan Công an tiếp tục triệu tập và bắt giữ Trương Thị Kim Hằng (SN 1993, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) là đối tượng quen biết và mua bán ma túy chung với Dũng. 

tin-6-6-batmatuy-3.jpg
Đối tượng Nguyễn Trung Dũng

Để qua mắt lực lượng chức năng, sau khi nhận ma túy từ các đầu nậu, Dũng và Hằng cất giấu ma túy trong các gói snack hoặc mì tôm rồi dùng máy hàn kín miệng túi lại như mới và sử dụng shipper công nghệ để giao hàng.

Trong một thời gian ngắn, hàng chục đơn hàng đã được Dũng và Hằng gửi đi từ địa chỉ căn hộ các đối tượng thuê tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ. Đến trưa ngày 6/6, lực lượng Công an tiếp tục thu giữ một kiện hàng, bên trong có chứa 1.000 viên thuốc lắc được chuyển từ TP Hồ Chí Minh về địa chỉ của Dũng và Hằng.

Bước đầu, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng mua bán ma túy ngụy trang trong những gói snack và mì tôm