Bắt giữ thanh niên phê ma túy làm hai Công an bị thương

Nhật Vũ | 24/07/2021 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang đã tạm giữ đối tượng phê ma túy, gây thương tích cho hai cán bộ công an.

Chiều ngày 24/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác nhận đang tạm giữ hình sự đối tượng phê ma túy rồi quậy phá, gây thương tích cho hai cán bộ công an.

doi-tuong.jpg
Đối tượng Huỳnh Văn có bị tạm giữ hình sự 

Theo đó, tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Có (sinh năm 1991, cư trú ấp Phú Quới, xã Phú An, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 21/7/2021, công an xã Phú An, huyện Phú Tân nhận được tin báo của người dân về việc tại khu vực ấp Phú Quới, xã Phú An, huyện Phú Tân có một đối tượng thanh niên đang la hét, trên tay cầm 2 cây dao gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Lực lượng Công an xã Phú An đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc. Khi lực lượng Công an đến hiện trường thì phát hiện đối tượng đang gây rối trên là Huỳnh Văn Có.

Được công an yêu cầu bỏ hung khí xuống và mời về trụ sở cơ quan để làm việc, nhưng đối tượng Có không những không chấp hành mà còn dùng những lời lẽ thô tục chửi lực lượng Công an. Lực lượng Công an đã tiến hành khống chế và bắt giữ được Có. Được biết, trong lúc giằng co, Có đã dùng dao gây thương tích cho 2 Công an xã. Qua test nhanh, Huỳnh Văn Có dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được công an huyện Phú Tân tiếp tục điều tra làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ thanh niên phê ma túy làm hai Công an bị thương