An ninh trật tự

Bắt giữ đối tượng bán ma túy tổng hợp tại biên giới Việt - Lào

Mai Đỉnh 24/09/2023 - 20:37

Đối tượng Lò Văn Ngai khai nhận, một người không rõ tên tuổi, địa chỉ thuê bán 530 viên ma túy tổng hợp, nếu trót lọt sẽ được trả tiền công 500 nghìn đồng nhưng khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị phát hiện và bắt giữ.

Ngày 24/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Sơn La cho biết, trước đó vào hồi 12h ngày 23/9, tại đường vành đai biên giới Việt Nam - Lào thuộc bản Là, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã (Sơn La), đơn vị đã phối hợp với các cơ quan liên quan phát hiện và bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng là Lò Văn Ngai (SN 1956, trú tại bản Là, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã). Lực lượng chức năng thu giữ tại chỗ 530 viên ma túy tổng hợp, 1 điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan khác.

mua-ban-ma-tuy.jpg
Đối tượng Lò Văn Ngai tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Lò Văn Ngai khai nhận được một người không rõ tên tuổi, địa chỉ thuê bán số ma túy trên, nếu trót lọt sẽ được trả tiền công 500 nghìn đồng nhưng khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng bán ma túy tổng hợp tại biên giới Việt - Lào