Bắt giữ các đối tượng chuyên dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản

Song Tử| 22/01/2016 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi dụ dỗ khách vào khu vực vắng người để bán dâm, sau đó trộm cắp tài sản của khách.

Ngày 22-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi đứng dọc đường chèo kéo, dụ dỗ khách vào trong rẫy vắng mua bán dâm, sau đó tạo điều kiện cho đồng bọn lẻn đến cướp giật tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Trước đó, một người đàn ông 62 tuổi khi đi qua khu vực thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk bị một đối tượng nữ chèo kéo, dụ dỗ vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Trong lúc đang hành sự thì bị một số đối tượng xông vào giật đi sợi dây chuyền trên 3 cây vàng, có trị giá gần 100 triệu đồng, rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng triển khai truy tìm và bước đầu đã bắt được 2 đối tượng là Nay H’Ti Am (SN 1977) và Trần Thị Diệu Chi (SN 1971, đều tạm trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

 Bắt giữ các đối tượng chuyên dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản

Các đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Thị Diệu Chi khai nhận, nhóm gồm có 4 người và thủ đoạn là dụ dỗ những khách vào những khu vực vắng vẻ để bán dâm. Sau đó, lợi dụng sơ hở để đồng bọn lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Sau khi lấy trộm được sợi dây chuyền 3 cây vàng, các đối tượng này đã đưa cho một người tên Tí (chưa rõ danh tính và địa chỉ) đem đi bán được 80 triệu đồng, chia nhau mỗi người được 20 triệu đồng. Sau đó bị công an bắt giữ khi đang tổ chức đánh bạc.

Đặc biệt, trước đó cả 2 đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm. Riêng đối tượng Nay H’Ti Am, có biệt danh là “Phượng Cháy”, từng mang 2 tiền án 33 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản và đã từng dùng thủ đoạn dụ dỗ khách vào mua bán dâm để dàn cảnh cho đồng bọn lấy tài sản của khách mua dâm.

Khi bị bắt, Công an huyện Krông Păk đã thu giữ được tang vật 4 chỉ vàng chưa kịp tiêu thụ để trả lại cho người bị hại và đang tạm giam 2 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ, đồng thời truy tìm các đối tượng liên quan trong đường dây này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ các đối tượng chuyên dàn cảnh bán dâm để trộm cắp tài sản