Bất động sản thương mại biển thu hút nhà đầu tư nhờ du lịch tăng trưởng

Trọng Bảo| 27/10/2022 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiềm năng khai thác “3 trong 1” vừa để ở, kinh doanh và cho thuê giúp shophouse, shoptel tại các đô thị du lịch biển duy trì được sức hút dù luôn là kênh đầu tư quen thuộc.

Du lịch tăng trưởng, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng vị trí kết nối tâm điểm khu đô thị kinh tế là các ưu điểm chính đưa bất động sản thương mại đa năng ven biển trở lại đường đua.

dji_0382.jpg

Yếu tố bảo đảm tiềm năng sinh lời

Thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy chi tiêu trung bình trong các cuộc hội họp quốc tế là 343 USD/ngày/người. Tại châu Á, báo cáo của tổ chức Colliers International cho thấy 90% sự kiện liên quan đến MICE trong khu vực được tổ chức tại các khách sạn và du khách chi tiêu nhiều hơn khoảng 1,7 lần so với khách du lịch giải trí.

Du lịch MICE là xu hướng thu hút sự quan tâm của các đơn vị phát triển bất động sản cũng như nhà đầu tư, bởi các đoàn khách du lịch theo hình thức này có số lượng khá đông và mức chi tiêu cao.

a1.jpg
Lượng du khách quốc tế dồi dào thường có đòi hỏi cao về không gian lưu trú, làm việc.

Tại Hội nghị Bàn tròn Liên Hợp Quốc 2045 diễn ra đầu năm 2021, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã đặt mục tiêu đến năm 2030, Phan Thiết là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng cho các mục đích du lịch biển và giải trí, du lịch thám hiểm và thể thao, du lịch văn hóa, tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và đặc biệt là du lịch MICE.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận , số liệu từ Cục Thống kê cho thấy, trong 9 tháng năm 2022, toàn tỉnh Bình Thuận đón khoảng 3.971.500 lượt khách, tăng 2,27 lần so cùng kỳ. Trong số này, khách quốc tế có khoảng 51.500 lượt.

Dưới sức hút của làn sóng tăng trưởng du lịch, chuỗi shophouse, boutique shoptel tại NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) thu hút đông đảo nhà đầu tư bởi sự đa dạng trong thiết kế, phân khúc và công năng. Các sản phẩm bất động sản thương mại đều có ưu điểm kết nối dễ dàng đến toàn bộ hệ thống dịch vụ - tiện ích quốc tế. Song song, nhờ vị trí tâm điểm vui chơi, đáp ứng đa nhu cầu từ mua sắm, giải trí, thư giãn đến ăn uống, lưu trú, dòng sản phẩm này được kỳ vọng đón trọn dòng khách du lịch đến với đô thị biển.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Ông Tất Thành, chủ chuỗi cửa hàng bánh 40 năm tại Phan Thiết, cho rằng NovaWorld Phan Thiet quy tụ nhiều yếu tố thu hút nhà đầu tư. “Thứ nhất, kết nối hạ tầng Phan Thiết ngày càng hoàn thiện. Đặc biệt trong năm nay, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông tuyến, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến đây còn khoảng 2 tiếng. Thứ 2, mô hình du lịch biển chưa bao giờ lỗi thời. Thứ 3, thương hiệu NovaWorld nổi tiếng, được phát triển bởi doanh nghiệp uy tín là bảo chứng cho chất lượng. Thứ 4, nhà đầu tư chọn sản phẩm này hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng từ hệ sinh thái tiện ích toàn diện từ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tại đại đô thị du lịch.” – ông Thành phân tích thêm.

a3.jpg
Ông Thành cho biết dù đã có 5 cửa hàng bánh tại thành phố biển nhưng vẫn quyết định chọn thêm căn shoptel tại NovaWord Phan Thiet để mở rộng kinh doanh.

Cuối cùng, thiết kế shoptel tối ưu tiềm năng kinh doanh. Theo đó, mặt bằng rộng 100-200 m thuận tiện mở cửa hàng tầng trệt; 5 tầng với 16 phòng phía trên cho khách thuê lưu trú; gia đình vẫn có thể ở, đảm bảo riêng tư. Đa kênh khai thác giúp linh động dòng tiền, thời gian thu hồi vốn nhanh hơn.

“Tôi nhìn thấy tiềm năng dồi dào của dự án này và muốn đón đầu cơ hội. Trong tương lai, dự án này chắc chắn còn phát triển khi cư dân và du khách đổ về đông hơn. Vì vậy, dù đã có 5 cửa hàng bánh tại thành phố biển, tôi vẫn quyết định chọn thêm căn shoptel tại NovaWorld Phan Thiet để mở rộng kinh doanh”, ông Tấn Thành nhấn mạnh.

Còn nhà đầu tư Kim Tuyến ấn tượng với quy hoạch đồng bộ, đường bờ biển dài và hệ tiện ích khép kín của đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet. Nơi đây phù hợp cho cả nhu cầu an cư lẫn nghỉ dưỡng. Người lớn có thể chơi golf, trong khi trẻ nhỏ khám phá khu vui chơi giải trí đặc sắc, công viên nước độc đáo. Sau đó, cả gia đình cùng thưởng thức ẩm thực phong phú tại các nhà hàng đa phong cách.

“Tôi muốn đầu tư shophouse để đón đầu làn sóng du lịch trở lại. Trước mắt, tôi dự định cho thuê lưu trú, sau này có thể mở quán ăn nhỏ để kinh doanh”, chị Kim Tuyến chia sẻ.

a5.jpg
Chị Kim Tuyến (ngoài cùng bên trái) cho biết đầu tư shophouse tại NovaWorld Phan Thiet là cách đón sóng tăng trưởng của du lịch.

Bên cạnh lợi thế sẵn có, shophouse và boutique shoptel NovaWorld Phan Thiet được “hậu thuẫn” từ hệ sinh thái toàn diện của một đô thị kinh tế du lịch. Những tiện ích trở thành “thỏi nam châm” hút du khách có thể kể đến cụm sân golf PGA 36 hố, Sport Complex chuẩn cho các giải đấu quốc tế, chuỗi công viên giải trí, công viên nước, quảng trường và công viên biển Bikini Beach, … cùng các sự kiện giải trí, festival hoành tráng được tổ chức thường xuyên.

Du lịch trong nước nói chung và Bình Thuận nói riêng đang trên đà tăng trưởng nóng, tạo tiền đề cho sự phát triển của bất động sản du lịch. Trên cơ sở đó, dòng sản phẩm shophouse và boutique shoptel thuộc NovaWorld Phan Thiet tiếp tục trở thành kênh đầu tư sáng giá, giàu tiềm năng.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng chương trình “Best Deal – Giải pháp Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận” dành riêng cho Boutique Shoptel đón cao tốc hoàn thành cuối năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Cam kết thuê lại đến 36 tháng

Tặng gói nội thất

Thanh toán nhanh 50%, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

Ưu đãi Nova Loyalty và nhiều ưu đãi đặc quyền với số lượng giới hạn.

(*Áp dụng có điều kiện, số lượng sản phẩm có hạn)

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 636666

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản thương mại biển thu hút nhà đầu tư nhờ du lịch tăng trưởng