Bất động sản Quảng Ninh thăng hoa nhờ sức bật từ du lịch

PV| 15/06/2022 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thống kê của Sở Du lịch, trong 4 ngày của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, Quảng Ninh đã thu hút khoảng 340.000 lượt du khách, con số kỷ lục so với nhiều năm trước đó. Nhờ sức bật từ du lịch, bất động sản Hạ Long – Quảng Ninh chính thức thăng hoa.

KHƠI THÔNG DU LỊCH HẠ LONG

Với chiến lược mở cửa du lịch trở lại, giám đốc Sở Du lịch cho biết trong năm 2022 tỉnh sẽ tổ chức khoảng 70 sự kiện lớn để quảng bá, thu hút du khách như liên hoan ẩm thực, hoạt động chào đón SEA Games 31, lễ hội áo dài, áo tắm…

Tâm điểm cũng như khởi động cho đợt mở cửa du lịch này chính là các hoạt động "Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh" dịp 30/4 - 1/5 vừa qua. Theo đó, các điểm lưu trú như Khách sạn 4 - 5 sao hay Villas, Homesstay tại Hạ Long luôn trong tình trạng cháy phòng.

1.jpg
Quảng Ninh đã đón khoảng 340.000 lượt du khách trong dịp lễ 30/4 – 1/05 (nguồn Internet)

Không chỉ là địa phương kích hoạt cho những sự kiện tầm cỡ, đây còn là khu vực tập trung nhiều danh thắng, được đầu tư bài bản bởi các chủ đầu tư lớn. Đặc biệt là Tổ hợp Sun World Halong Complex, Vinpearl Hạ Long, khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay,… thu hút lượng lớn du khách ghé thăm, đưa Hạ Long trở thành điểm sáng du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí - mua sắm hàng đầu miền Bắc.

2.jpg
Sun World Halong Complex thu hút hàng nghìn khách du lịch cho TP. Hạ Long (nguồn Internet)

Tận dụng thời cơ vàng, tỉnh Quảng Ninh tập trung xây dựng, phát triển nhiều sản phẩm du lịch mới cũng như đẩy mạnh triển khai hoạt động kinh tế về đêm. Điển hình như du thuyền nhà hàng trên vịnh Hạ Long hay “Phố đêm du thuyền”, bay thủy phi cơ và trực thăng ngắm Vịnh Hạ Long... Đây đều là những sản phẩm hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ khi du khách đến với Quảng Ninh trong năm 2022.

BẤT ĐỘNG SẢN HẠ LONG THĂNG HOA

Với những thế mạnh và định hướng phát triển du lịch nói trên, năm 2022 Thành phố Hạ Long đặt mục tiêu phấn đấu đón 4,5 triệu lượt khách ghé thăm. Đây là cơ sở vững chắc tạo tiền đề giúp Bất động sản Hạ Long thăng hoa trong thời gian tới.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở phát triển du lịch, tỉnh Quảng Ninh còn chú trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ để nâng cao chất lượng sống, đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa, hành khách… thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội – du lịch của khu vực.

Các tuyến đường đang được gấp rút hoàn thiện như Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái; Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội; Đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả; Cầu Cửa Lục 1, Cầu Cửa Lục 3, hầm Cửa Lục... sẽ giúp Hạ Long kết nối nhanh chóng đến các trung tâm kinh tế lớn, rút ngắn khoảng cách di chuyển trong tỉnh tới các khu vực lân cận.

Bên cạnh đó năm 2022, Thành phố Hạ Long cũng đã xây dựng các giải pháp, rút ngắn các thủ tục hành chính, công khai các quy hoạch để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp nghiên cứu, triển khai các dự án, sản phẩm du lịch mở rộng không gian phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm ven Vịnh Bái Tử Long.

Với lợi thế “kiềng ba chân” vững chắc: Kinh tế - Du lịch - Hạ tầng phát triển toàn diện, Hạ Long hứa hẹn là “điểm nóng bất động sản” miền Bắc và là điểm đến hàng đầu của các “ông lớn” trong và ngoài nước.

3.jpg
Hạ Long – sân chơi của các ông lớn bất động sản (nguồn Internet)

Thống kê năm 2021, các khu vực trung tâm thành phố Hạ Long cạnh đường bao biển đạt ngưỡng 150 - 300 triệu/m2, đến nay đã tăng thêm khoảng 20%. Theo nhận định của các chuyên gia, tốc độ tăng giá bất động sản này chưa có dấu hiệu dừng lại và nhiều khả năng sẽ còn thiết lập mặt bằng giá mới trong tương lai gần.

GREEN PARK HẠ LONG – THỜI ĐIỂM “VÀNG” BỨT PHÁ ĐẦU TƯ

Toạ lạc tại phường Hà Phong, ven Vịnh Bái Tử Long - tâm điểm phát triển mới của Thành phố, Green Park Hạ Long là sản phẩm nhà phố liền kề cao cấp với thiết kế Á – Âu sang trọng. Tại đây hội tụ không gian nghỉ dưỡng độc đáo, là tổng hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ, nét đẹp bản sắc cùng những công trình giải trí hiện đại.

Trong tương lai, Green Park Hạ Long hứa hẹn trở thành một đặc khu kinh tế - giải trí – mua sắm phát triển sôi động bậc nhất Quảng Ninh khi Tập đoàn Vingroup, Sungroup,… cùng triển khai phát triển hàng loạt dự án trọng điểm, khu đô thị du lịch tại đây. Từ đó mang lại những trải nghiệm mới với những dịch vụ độc bản như casino, con đường di sản, du lịch biển đảo Ngọc, hiện đại và thông minh,… kiến tạo một kỷ nguyên thịnh vượng cùng tiềm năng tăng giá, sinh lời cực lớn.

4.jpg
Hàng loạt dự án trọng điểm xung quanh Green Park Hạ Long

Ngoài ra, Green Park Hạ Long còn là mạch vàng khai thác các giá trị du lịch khi dễ dàng kết nối tới các đại quần thể: Khoáng nóng Onsen Quang Hanh (cách chỉ 7 phút di chuyển); Bãi tắm Hòn Gai (10 phút di chuyển) … thông qua hệ thống trục giao thông huyết mạch QL 18A và đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả cách dự án chỉ 1km.

5.jpg
Phối cảnh dự án nhà phố Green Park Hạ Long

Với nguồn cung giới hạn, giá trị bền vững theo thời gian, dấu ấn mang đẳng cấp riêng kết hợp với không gian đậm chất nghỉ dưỡng đã tạo nên lợi thế giúp Green Park Hạ Long trở thành một trong những sản phẩm bất động sản “bùng nổ” thời gian tới

Green Park Hạ Long – Đầu Tư Sinh Lời Trọn Đời Thịnh Vượng

Chỉ từ 5.5 tỷ/ căn 4.5 tầng - 105 m2

Hỗ trợ vay 70% GTHĐ - Hỗ trợ LS 0% trong 18 tháng

Tiến độ thanh toán linh hoạt trong 18 tháng

Nhà phố liền kề Green Park Hạ Long xứng đáng là “Gà Đẻ Trứng Vàng” của vùng đất di sản.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP BĐS Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 69 9191

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Quảng Ninh thăng hoa nhờ sức bật từ du lịch